11:18 29/09/2022

VNPT tham gia Chương trình phổ cập kỹ năng cho tổ công nghệ số cộng đồng trên địa bàn Hà Giang


VNPT địa bàn Hà Giang tham gia với tư cách là đơn vị cung cấp nền tảng số trực tiếp tham gia vào Chương trình. Tại buổi tập huấn, ông Lê Tuấn Anh - Phó Giám đốc Dịch vụ số VNPT Hà Giang đã giới thiệu giải pháp ứng dụng ví điện tử VNPT Money - Tiện ích trong tầm tay. Với nỗ lực vì một xã hội không tiền mặt, VNPT Money mang đến nhiều tiện ích thanh toán đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng, dễ sử dụng cùng số lượng điểm chấp nhận thanh toán trải khắp toàn quốc và được đại biểu đánh giá cao.

Cùng với đó, dịch vụ truyền hình số MyTV cũng là một điểm đáng được nhắc đến. Ứng dụng MyTV (MyTV OTT) vinh dự đạt Giải thưởng Thành phố thông minh Việt Nam năm 2021 - hạng mục giải pháp cho thành phố thông minh. Ứng dụng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng, người dùng, bắt kịp xu hướng giải trí mới của người Việt. Về thanh toán dịch vụ, MyTV cũng vượt xa các tiện ích dịch vụ truyền thống nhờ việc tích hợp nhiều phương thức thanh toán tiện lợi. Người dùng có thể mua gói trả trước qua tài khoản di động hoặc qua tin nhắn SMS; thanh toán qua ví điện tử VNPT Money, đăng ký và thanh toán online tại website Truyền hình MyTV…

Với thế mạnh là đơn vị tiên phong trong chuyển đổi số, có bề dày kinh nghiệm, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói chung và VNPT Hà Giang nói riêng tự tin đã, đang và sẽ đem đến những giải pháp tốt nhất, hiệu quả nhất đến với cộng đồng. VNPT Hà Giang sẽ tiếp tục đẩy mạnh triển khai, phối kết hợp giữa các cơ quan, ban ngành và đồng hành chuyển đổi số tại địa phương, khẳng định vị thế của mình trong chiến lược chuyển đổi số tại địa bàn tỉnh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại