08:33 16/08/2023

VNPT tham gia Ngày hội không dùng tiền mặt tại Huyện Hòa Vang (Đà Nẵng)


Mới đây, tại chợ Túy Loan, UBND huyện Hòa Vang, Tp. Đà Nẵng đã ra mắt mô hình "Chợ thanh toán không tiền mặt" và ký kết triển khai thực hiện tại 11 xã.

VNPT tại Đà Nẵng tham gia với tư cách là nhà tài trợ chính cho chương trình Ngày hội không dùng tiền mặt tại Chợ Túy Loan, Huyện Hòa Vang. Tại đây, các nhân viên của VNPT tham gia hướng dẫn khách hàng thanh toán hoá đơn cước VNPT qua ví điện tử VNPT Money hoặc qua các ứng dụng online khác thay cho phương thức thanh toán bằng tiền mặt trước đây.

Việc sử dụng VNPT Money hết sức đơn giản, tiện lợi và an toàn với ngay cả người cao tuổi, là một trong những yếu tố góp phần đưa mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt mà Thủ tướng Chính phủ đặt ra sớm thành hiện thực.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ người dân cũng như các cơ quan Chính phủ, Bộ ngành trong việc thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia, VNPT Đà Nẵng cung cấp dịch vụ chữ ký số SmartCA miễn phí cho người dân khi thực hiện thủ tục hành chính trên cổng dịch vụ công. Cùng với việc miễn phí không thời hạn giải pháp chữ ký số từ xa SmartCA khi ký số trên các cổng dịch vụ công, VNPT còn miễn phí khởi tạo gói chữ ký số và duy trì thời hạn 12 tháng để giúp người dân có thể thực hiện nhiều giao dịch khác bằng chữ ký số, gia tăng trải nghiệm trên môi trường điện tử dễ dàng.

Theo lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ngày hội không dùng tiền mặt tại Chợ Túy Loan Huyện Hòa Vang nằm trong chuỗi hoạt động đưa khách hàng lên môi trường số của VNPT Đà Nẵng trong năm 2023, tạo dựng thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong sinh hoạt hàng ngày, khuyến khích người dân sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, hướng đến phát triển thanh toán số, kinh tế số và xã hội số. Đây cũng là dịp để VNPT Đà Nẵng đồng hành cùng thành phố Đà Nẵng trong chuyển đổi số.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại