09:27 25/10/2023

VNPT tham gia triển lãm trình diễn tại ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa


Trong các ngày từ 18-19/10/2023, tại Trung tâm Công nghệ thông tin tỉnh Thanh Hóa, Đại lộ Nam Sông Mã - Phố Ái Sơn 2 - Phường Đông Hải – TP. Thanh Hóa đã diễn ra các sự kiện hưởng ứng ngày Chuyển đổi Số quốc gia năm 2023 trên địa bàn tỉnh với chủ đề "Khai thác dữ liệu số để tạo ra giá trị".

Tham dự sự kiện có sự hiện diện của Lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo Tỉnh ủy/HĐND/UBND/UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lãnh đạo các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố; Đại diện Lãnh đạo các Tập đoàn, Doanh nghiệp VT-CNTT…

Là Doanh nghiệp đi đầu trong đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ Số vào các lĩnh vực, VNPT Thanh Hóa đã tham gia nhiều hoạt động trong chuỗi sự kiện.

Tại sự kiện, VNPT tham gia và mang đến triển lãm các giải pháp để trình diễn với chủ đề “VNPT kiến tạo hệ sinh thái số” gồm 7 mô hình sản phẩm/dịch vụ đã được VNPT triển khai trong thực tế bao gồm: Ứng dụng chuyển đổi số tỉnh Thanh Hóa, Giải pháp chiếu sáng thông minh Smartlight, Giải pháp Idcheck, Giải pháp SmartIR, IOC tỉnh Thanh Hóa, Giáo dục số, Giải pháp quản lý, điều hành đại hội… Gian trưng bày thiết kế hiện đại, mô phỏng trực quan, sinh động các ứng dụng công nghệ Số của VNPT đã tạo ấn tượng với đông đảo đại biểu và khách tham quan.

Cũng trong khuôn khổ các sự kiện hưởng ứng ngày Chuyển đổi số, VNPT Thanh Hóa đã tham gia ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa Sở TTTT Thanh Hóa và Câu lạc bộ chữ ký số và giao dịch điện tử Việt Nam, các tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng VNPT Thanh Hoá, Viettel Thanh Hoá, Misa, Bkav, Fpt, Savis, Nacencomm... Thông qua việc ký kết Thỏa thuận hợp tác với Sở TTTT Thanh Hóa cùng các Doanh nghiệp khác đã khẳng định được năng lực hạ tầng, công nghệ của VNPT trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Tại sự kiện, lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông, Lãnh đạo Tỉnh ủy/HĐND/UBND/UBMTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa, Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa và VNPT Thanh Hóa đã bấm nút khai trương app Công dân số tỉnh Thanh Hóa (ThanhHoaS).

Ứng dụng công dân số tỉnh Thanh Hoá là ứng dụng tương tác giữa chính quyền các cấp tỉnh Thanh Hoá với người dân. Ứng dụng cung cấp thông tin hoạt động của chính quyền các cấp tới công dân. Người dân có thể khai thác thông tin và phản ánh các sự việc đến chính quyền các cấp thông qua ứng dụng.

Hưởng ứng Ngày chuyển đổi Số, VNPT Thanh Hóa đã tham gia 02 tham luận tại 02 phiên hội thảo do Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số tổ chức với chủ đề: (1) “Nền tảng số Make in Viet Nam thúc đẩy phát triển chính phủ số, kinh tế số tại địa phương”; (2) “Xu hướng phát triển sản phẩm công nghệ và định hướng chiến lược thị trường ở Thanh Hóa, kinh nghiệm tuyển dụng nhân sự và cơ hội việc làm trong lĩnh vực CNTT”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại