17:13 27/11/2023

VNPT THANH HÓA DỪNG IN GIẤY BIÊN NHẬN THANH TOÁN TỪ KỲ CƯỚC THÁNG 11/2023


VNPT THANH HÓA THÔNG BÁO

Kính gửi: Quý khách hàng

Lời đầu tiên, VNPT Thanh Hóa xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Chúng tôi cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, đồng hành với chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Thực hiện chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 của Chính phủ. Trong thời gian qua VNPT đã đồng hành và triển khai nhiều chương trình chuyển đổi số cùng các bộ, ban ngành và các địa phương đã đem lại hiệu quả nhất định. Nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ đến khách hàng, bắt đầu từ kỳ cước tháng 11/2023 VNPT triển khai số hóa các hình thức thông báo cước và xác nhận thanh toán hàng tháng thay cho hình thức thông báo giấy hiện hành đến Quý khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của VNPT.

Hàng tháng Quý khách hàng sẽ nhận được thông báo cước, thông báo xác nhận thanh toán một cách nhanh chóng thuận tiện, đảm bảo an toàn bảo mật thông tin. Quý khách hàng có thể xem và kiểm tra một cách nhanh nhất số tiền cước cần thanh toán và đã thanh toán trên các hình thức:

(1) Qua ứng dụng MyVNPT: Quý khách đăng nhập ứng dụng MyVNPT với số điện thoại liên hệ thanh toán của mình để xem thông báo cước và thanh toán cước hàng tháng. Cái đặt ứng dụng tại địa chỉ https://my.vnpt.com.vn/tinh-nang/ung-dung  

(2) Qua tin nhắn SMS: Quý khách sẽ nhận thông báo cước và xác nhận thanh toán cước qua tin nhắn từ đầu số “VNPT” đến số điện thoại liên hệ thanh toán của Quý khách hàng (áp dụng đối với số di động thuộc mạng VinaPhone)

(3) Qua Email: Quý khách hàng đăng ký địa chỉ Email để nhận các thông báo.

(4) Quý khách cũng có thể truy cập website: http://shop.vnptthanhhoa.vn/hoadon để nhận thông báo cước và hóa đơn điện tử.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của VNPT trên địa bàn Thanh Hóa hoặc liên hệ số 18001091, 18001166

Chúng tôi rất mong được Quý khách hàng chia sẻ và tiếp tục đồng hành cùng VNPT.

Xin trân trọng cảm ơn!

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại