Nhằm nâng cao chất lượng chất lượng phục vụ khách hàng và để khách hàng không phải nhớ quá nhiều đầu số hỗ trợ; kể từ ngày 20/4/2022, VNPT sẽ ngừng phục vụ đầu số tổng đài 18001261 và tổ chức nhánh 4, tổng đài 18001260 thành nhánh tiếp nhận thông tin về hỗ trợ kỹ thuật và xử lý sự cố.
Tổng đài 18001260 sẽ được phân nhánh cụ thể như sau:
- Nhánh 1: Tư vấn, hỗ trợ nhóm dịch vụ Doanh nghiệp, Giáo dục, Chính phủ số, y tế và chăm sóc sức khoẻ, Thành phố thông minh, Du lịch thông minh và các giải pháp phần mềm khác.
- Nhánh 2: Tư vấn, hỗ trợ nhóm dịch vụ Điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu, SMS Brandname và nhóm dịch vụ 1800,1900.
- Nhánh 3: Tư vấn, hỗ trợ nhóm dịch vụ Truyền số liệu, Internet trực tiếp, Thoại doanh nghiệp và nhóm dịch vụ truyền hình.
- Nhánh 4: Hỗ trợ kỹ thuật, xử lý sự cố.
VNPT kính thông báo để Quý khách hàng được biết và liên hệ khi cần sự tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.