14:26 25/06/2019

VNPT tiếp tục đem học bổng đến học sinh nghèo vượt khó tại Hưng Yên


Em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt ở thôn Ông Tố, thị trấn Yên Mỹ, học sinh lớp 3A3, trường tiểu học thị trấn Yên Mỹ II là học sinh tiêu biểu được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng 6 triệu đồng do VNPT Hưng Yên trao tặng.

Lễ trao học bổng nằm trong Chương trình với tên gọi “Chắp cánh ước mơ” do VNPT Hưng Yên khởi xướng và tài trợ chính. Theo đó, VNPT Hưng Yên đã cam kết tài trợ cho quỹ học bổng là 72 triệu đồng/1 năm, dùng để tặng cho 12 em học sinh tiêu biểu của các trường học trong toàn tỉnh.

Em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt ở thôn Ông Tố, thị trấn Yên Mỹ, học sinh lớp 3A3, trường tiểu học thị trấn Yên Mỹ II là học sinh tiêu biểu được lựa chọn để thụ hưởng suất học bổng 6 triệu đồng do VNPT Hưng Yên trao tặng. Đây là học sinh có hoàn cảnh hết sức éo le, bản thân em mồ côi bố từ nhỏ, mẹ hàng ngày chỉ đi hái rau thuê để kiếm sống qua ngày, gia đình thuộc diện hộ nghèo của Thị trấn. 

Có thể nói, suất học bổng do VNPT Hưng Yên trao tặng là món quà hết sức ý nghĩa để giúp cho những gia đình em Nguyễn Thị Ánh Nguyệt và bao học sinh khác có hoàn cảnh tương tự trang trải cuộc sống, cảm nhận được sự đùm bọc, nâng đỡ của cộng đồng, từ đó có nghị lực và quyết tâm hơn, để các em không phải bỏ dở việc học tập do hoàn cảnh gia đình quá khó khăn so với các bạn cùng trang lứa.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại