16:15 05/10/2021

VNPT tiếp tục tài trợ cho Sở GD & ĐT tỉnh Lai Châu


Ngày 01/10/2021, lãnh đạo VNPT Lai Châu đã tới tham dự buổi lễ Tuyên dương Học sinh tiêu biểu của Sở Giáo dục và Đào tạo Lai Châu năm học 2020-2021. VNPT Lai Châu cũng là nhà tài trợ Sở GD & ĐT với số tiền là 150 triệu đồng/năm trong 5 năm liên tiếp.

Có mặt tại buổi lễ, đồng chí Pờ Thị Hiền - Trưởng Đại diện - Giám Đốc VNPT Lai Châu đã có bài phát biểu thể hiện sự tin tưởng và cảm ơn đối với Sở GD&ĐT tỉnh Lai Châu đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ học trò ưu tú, là nguồn nhân lực chất lượng cho công cuộc xây dựng nước nhà.

Món quà VNPT dành tặng cho các em học sinh tiêu biểu mỗi năm học chính là thể hiện mong muốn góp một phần nhỏ vào công tác đào tạo và bồi dưỡng lên những nhân tài là trụ cột của quốc gia .Giám đốc VNPT Lai Châu cũng khẳng định sẽ tăng cường quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa VNPT Lai Châu và Sở GD&ĐT Tỉnh Lai Châu trong công tác chuyển đổi số, từ một số dịch vụ của VNPT đang được triển khai sử dụng như Phần mềm Quản lý văn bản VNPT iOffice, Phần mềm một cửa điện tử VNPT iGate.... cho đến việc bắt đầu từ năm học 2021-2022.

Sở GD&ĐT Lai Châu đã tiến hành triển khai áp dụng hệ thống quản lý trường học vnEdu vào sử dụng. Phần mềm vnEdu do VNPT cung cấp với nhiều module tính năng thiết thực như giáo án điện tử, sổ đầu bài điện tử, sổ liên lạc điện tử, hay phân công giảng dạy..... và rất nhều những chức năng khác hỗ trợ mật thiết vào công tác quản lý và sử dụng của các Thầy/Cô giáo cũng như Phụ huynh học sinh.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại