11:10 21/07/2021

VNPT tiếp tục thi công lắp đặt mạng thiết bị cho Bệnh viện dã chiến TP. Thủ Đức


Trước tình hình số ca mắc Covid-19 vẫn tăng, chính quyền Tp.HCM đã cho thiết lập thêm các Bệnh viện dã chiến để đáp ứng yêu cầu cách ly và điều trị. Các cán bộ kỹ thuật của VNPT tại Tp. Hồ Chí Minh vừa lại tiếp tục thi công lắp đặt thiết bị thông tin liên lạc phục vụ cho Bệnh viện dã chiến số 7 tại Thành phố Thủ Đức.

Cụ thể, ngay khi tiếp nhận yêu cầu từ chính quyền thành phố, VNPT Tp.HCM đã cử các anh em kỹ thuật của đơn vị cấp tốc đến hiện trường, khẩn trương thi công lắp đặt thiết bị thông tin, triển khai hạ tầng mạng cho Bệnh viện, kịp thời phục vụ nhu cầu liên lạc cho các lực lượng nghiệp vụ của Bệnh viện dã chiến số 7, tại phường Bình Khánh, Thành phố Thủ Đức.

Trong quá trình triển khai nhiệm vụ tại đây, các cán bộ kỹ thuật VNPT đều đảm bảo nguyên tắc 5K của ngành Y tế, trang bị bảo hộ lao động chuyên dụng đầy đủ để đảm bảo an toàn sức khỏe, nhanh chóng tác nghiệp gọn gàng, hoàn thành trước thời gian yêu cầu với đầy đủ tiết bị thông tin kết nối về Trung tâm giám sát tập trung của Tp.HCM và bàn giao cho Bệnh viện đưa ngay hệ thống thông tin vào sử dụng.

Nhiệm vụ sẽ còn nhiều ở phía trước với VNPT Tp.HCM, khi mà thành phố có thể sẽ có thêm các bệnh viện dã chiến thu dung để cách ly và điều trị cho số người bệnh mắc COVID-19.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/cong-nghe/202107/cap-toc-lap-dat-mang-thiet-bi-cho-benh-vien-da-chien-tp-thu-duc-0ba45db/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại