17:33 12/01/2022

VNPT tiếp tục trao máy tính bảng cho các em học sinh tại Quãng Ngãi


Ngày 05/01/2021, Tại Quảng Ngãi, VNPT địa bàn phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức lễ trao tặng máy tính bảng (đợt 1) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo Chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Hưởng ứng Chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động với phương châm “Trong bất cứ hoàn cảnh nào không để học sinh bị bỏ lại phía sau”; Đây là chương trình nhằm giúp đỡ những học sinh, học viên, sinh viên thuộc hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 chưa có máy tính để học tập trực tuyến.

Tại buổi lễ, 36 học sinh trên địa bàn thị xã Đức Phổ đại diện cho 491 học sinh (đợt 1) trong toàn thị xã nhận máy tính bảng từ Chương trình “Sóng và máy tính cho em” với tổng kinh phí gần 100 triệu đồng. Các em là học sinh thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, là con trong gia đình có bố hoặc mẹ tử vong do Covid-19 mà chưa có máy tính để học trực tuyến của các khối lớp 1 đến lớp 9.

Được biết, sau hơn 1 tháng phát động, có nhiều doanh nghiệp viễn thông đã hỗ trợ SIM 4G và cước phí truy cập Internet cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ, đóng góp cho Chương trình và được triển khai mua sắm thiết bị để hỗ trợ cho học sinh thuộc diện khó khăn học trực tuyến theo Chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Trên địa bàn thị xã Đức Phổ, đồng hành cùng chương trình, VNPT chi nhánh Đức Phổ cũng đã hỗ trợ và kích hoạt SIM 4G cho các em, tạo điều kiện tối đa cho các em khi nhận thiết bị là kết nối được Internet.

Với những chiếc máy tính bảng, vừa có ý nghĩa thiết thực, vừa là nguồn lực quý báu giúp các em học sinh vượt qua khó khăn, cố gắng học tập tốt, đạt được thành tích cao trong năm học 2021 – 2022”.

Chương trình “Sóng và máy tính cho em” triển khai thực hiện kịp thời góp phần giúp đỡ, hỗ trợ các em học tập hiệu quả hơn. Trong thời gian tới, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, giáo viên, cha mẹ học sinh, học sinh, các tổ chức, cá nhân hưởng ứng, đóng góp, tham gia Chương trình “Sóng và máy tính cho em”; tiếp tục tham mưu cấp trên hỗ trợ thiết bị cho các em, tạo điều kiện tối đa cho các em hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại