16:27 17/09/2024

VNPT tổ chức chương trình "Trung thu cho em" cùng các học sinh khiếm thính tại Lâm Đồng


Mới đây, VNPT tại địa bàn tỉnh Lâm Đồng đã tổ chức chương trình Trung thu và tặng quà gồm bánh trung thu và một bữa ăn nhẹ cho 190 em học sinh khiếm thính tại Trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Lâm Đồng, Số 01 Nguyễn Khuyến, Phường 5, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Tại chương trình, các em học sinh đã quây quần bên nhau ăn bánh trung thu, cùng múa những điệu múa thật đáng yêu dù các em không thể nghe và hát được giai điệu bài hát.

Theo kế hoạch, chương trình Trung thu cho em sẽ có chương trình múa lân, chú Cuội chị Hằng đặc sắc. Tuy nhiên, trước cảnh tang thương của cơn bão Yagi tàn phá miền Bắc, nhiều bạn nhỏ đã bị mất nhà cửa, cha mẹ, mất cả Trung thu, nên Ban tổ chức chương trình thống nhất cùng nhà trường sử dụng số tiền dùng để thuê sự kiện để mua 1.600 gói bánh bông lan trứng muối gửi đi cứu trợ các bạn nhỏ ở vùng lũ với số tiền trị giá 6.900,000đ. Các bạn học sinh cũng rất vui khi được sẻ chia cùng các bạn vùng lũ.

Ngoài những phần quà tặng các bạn học sinh, BCH Công đoàn VNPT Lâm Đồng cùng quyên góp tặng thêm 5.000.000đ hỗ trợ nhà trường che mái hiên cho các em sinh hoạt, tránh được mưa gió trong quá trình sinh hoạt, học tập.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại