08:23 22/08/2024

VNPT tôn vinh người lao động tiêu biểu 2024


Ngày 20/8/2024 tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và Công đoàn VNPT tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu, khen thưởng những cá nhân xuất sắc và có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung – đại diện cho đội ngũ người lao động ở các đơn vị, địa bàn trên toàn mạng lưới.

Tại buổi lễ, các lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn VNPT đã trao Cup cùng Chứng nhận khen thưởng cho 90 người lao động tiêu biểu - đang làm việc ở các lĩnh vực khác nhau, kể cả các CTV lâu năm bán hàng luôn đạt doanh số cao.

Trong lễ tôn vinh, các đại biểu đã tham gia chương trình đối thoại, tọa đàm hết sức ý nghĩa với nhiều câu hỏi và băn khoăn, vướng mắc trong thực tế SXKD đã được các Lãnh đạo Tập đoàn VNPT cùng các Ban chức năng, đơn vị giải đáp thấu đáo, chia sẻ sâu sắc...

Phát biểu tại buổi lễ, các Lãnh đạo Tập đoàn VNPT và Công đoàn VNPT ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp và nhiệt huyết trong SXKD của đội ngũ người lao động nói chung trên toàn mạng lưới, của 90 gương điển hình được khen thưởng dịp này nói riêng; đồng thời mong mỏi các chiến binh sẽ tiếp tục giữ lửa và lan tỏa năng lượng tích cực, cùng các đồng nghiệp tạo nên sự cộng hưởng trong SXKD với các giải pháp, sản phẩm có giá trị mới cũng như đem lại doanh thu, lợi nhuận tăng trưởng cho Tập đoàn.

Dịp này, Tập đoàn VNPT cũng đã tặng thưởng một chuyến tham quan, học tập tại nước ngoài trị giá 25 triệu đồng cho mỗi người lao động tiêu biểu. Và tối cùng ngày, Công đoàn TT&TT cũng đã tổ chức Lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu và Cảm ơn bạn đồng hành, trong đó có 90 gương cá nhân điển hình của VNPT và 20 đơn vị trong Tập đoàn VNPT được đánh giá tiêu biểu trong đồng hành, sát cánh cùng các phong trào thi đua cho người lao động của tổ chức Công đoàn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại