16:31 29/10/2021

VNPT TP HCM trở thành đối tác chiến lược của Tổng công ty Điện lực Thành phố


Ngày 28/10/2021 đã diễn ra lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa VNPT TP HCM và Tổng công ty Điện lực TP HCM. Hai bên sẽ là đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong hoạt động SXKD, phát huy thế mạnh và nâng cao hiệu quả trên các lĩnh vực.

Thời gian qua, EVN TP HCM đã sớm chú trọng triển khai chuyển đổi số, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ mới vào hoạt động nhằm tối ưu hóa truyền tải, quản trị, kinh doanh và CSKH trên địa bàn. Đơn vị này đã tin chọn VNPT TP HCM để đồng hành – với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hội đủ các điều kiện để cùng EVN TP HCM đẩy mạnh hơn nữa ứng dụng công nghệ số vào các hoạt động SXKD của mình.

Theo thỏa thuận hợp tác, EVN TP HCM và VNPT TP HCM cùng cam kết ưu tiên sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của nhau, cùng khai thác tối đa tiềm năng để tăng hiệu quả kinh doanh cũng như vị thế và sức cạnh tranh của mỗi bên. Các lĩnh vực chính 2 bên thỏa thuận hợp tác gồm: Hạ tầng kỹ thuật; Dịch vụ cung ứng điện; Dịch vụ viễn thông và CNTT.

Để giành được niềm tin của đối tác và tiến tới sự hợp tác quan trọng này, đội ngũ CBCNV của VNPT TP HCM thời gian qua đã rất nỗ lực trong nhiều dự án chuyển đổi số cho chính quyền và người dân thành phố, khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hàng đầu chất lượng và sáng tạo, sở hữu hệ thống hạ tầng hiện đại với đội ngũ nhân lực chuyên nghiệp, tay nghề cao.

VNPT TP HCM cam kết sẽ tập trung mọi nguồn lực, huy động đội ngũ cán bộ, chuyên gia hàng đầu để thực hiện hiệu quả các nội dung thỏa thuận hợp tác được ký kết, sớm đưa EVN TP HCM trở thành đơn vị hàng đầu khu vực trong lĩnh vực điện năng, góp phần xây dựng đô thị thông minh của Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, EVN TP HCM là doanh nghiệp lớn với hơn 7.400 CBCNV nên đây sẽ là địa tô hết sức quan trọng để đội ngũ của VNPT TP HCM nỗ lực hơn nữa trong phát triển thuê bao trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại