14:40 03/11/2020

VNPT trao 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam


Bão số 9 đã làm tốc mái, hư hỏng rất nhiều nhà dân, trường học và các công sở trên địa bàn tỉnh. Đây là cơn bão mạnh nhất trong 20 năm trở lại đây đổ vào Quảng Nam gây thiệt hại lớn về nhà ở và tài sản của người dân trên địa bàn tỉnh. Thông tin từ UBND tỉnh cho biết, tính đến 14 giờ chiều ngày 2/11, toàn tỉnh có 25 người chết, 46 người bị thương và 22 người mất tích do thiên tai.

Trong thời điểm khó khăn này, sự sẻ chia kịp thời của VNPT sẽ phần nào giúp người dân miền Trung vơi dần khó khăn, sớm trở lại cuộc sống bình thường. Đây là số tiền được trích từ khoản ủng hộ 1 ngày lương của CBCNV VNPT trên khắp cả nước đã đóng góp trong những ngày qua. Trước Quảng Nam, VNPT đã trao ủng hộ tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, Thừa Thiên Huế, mỗi tỉnh 2 tỷ đồng.

Thay mặt CBCNV VNPT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái đã trao tặng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam 2 tỷ đồng để khắc phục hậu quả do lũ lụt gây ra

Sẻ chia với những mất mát của tỉnh nhà, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến những gia đình có người bị mất trong cơn bão vừa qua. Thiệt hại về người là không gì có thể bù đắp nổi. Thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Nam, Tập đoàn VNPT xin chuyển phần quà này đến bà con tỉnh nhà, mong rằng tỉnh Quảng Nam sớm khắc phục hậu quả do bão lụt gây ra. VNPT luôn sát cánh cùng tỉnh nhà vượt qua những khó khăn, mất mát này.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quang Nam đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo và CBCNV VNPT đã ủng hộ tỉnh nhà, chung tay góp sức để người dân Quảng Nam sớm ổn định cuộc sống và đảm bảo thông tin liên lạc trên toàn tỉnh.

Cũng trong ngày, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái và Phó Chủ tịch Công đoàn VNPT Sần Thị Bình đã đến thăm hỏi và động viên CBCNV VNPT địa bàn Quảng Nam. Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tô Dũng Thái đã động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả mà CBCNV VNPT địa bàn Quảng Nam đã trải qua trong những ngày qua để khôi phục mạng lưới, đảm bảo thông tin liên lạc và dịch vụ cho người dân.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại