16:38 11/02/2022

VNPT trao gần 2.300 máy tính bảng và SIM 4G cho học sinh khó khăn ở Bình Dương


Ngay trước Tết Nguyên đán, tại Tp. Thủ Dầu Một, VNPT tại Bình Dương cùng với Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương tổ chức trao máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, theo Chương trình "Sóng và máy tính cho em".

Tại buổi lễ, VNPT Bình Dương đã trao trực tiếp 10 máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và trao tượng trưng 2.278 máy tính bảng cùng 2.278 SIM 4G kèm theo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các trường Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh với tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Phát biểu tại đây, Giám đốc VNPT Bình Dương Nguyễn Nhơn Tuấn, Trưởng đại diện VNPT trên địa bàn chia sẻ, với vai trò là doanh nghiệp chủ lực về viễn thông, công nghệ thông tin và dẫn dắt chuyển đổi số quốc gia, Tập đoàn VNPT đã thực hiện hỗ trợ 37.000 máy tính bảng để giúp học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương triển khai học trực tuyến, bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau” như mục tiêu đặt ra của Chương trình. Đây là sự chung tay đóng góp của cán bộ, công nhân viên Tập đoàn VNPT, thể hiện văn hóa truyền thống của VNPT và góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia trong gian khó, đặc biệt là tình cảm dành cho các em học sinh còn gặp nhiều khó khăn.


Đại diện VNPT trao tượng trưng 2.278 máy tính bảng kèm Sim 4G cho học sinh toàn tỉnh Bình Dương

Cảm ơn Tập đoàn VNPT đã chung tay hỗ trợ giúp đỡ các em học sinh nghèo có điều kiện học tập, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương Nguyễn Thị Nhật Hằng cho biết, hiện tại trên địa bàn tỉnh còn khoảng 4.000 học sinh chưa có thiết bị để học trực tuyến. Sự chung tay hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp dịp này có ý nghĩa rất quan trọng nhằm giúp các em học sinh có đầy đủ trang thiết bị để học tập.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại