16:23 16/12/2021

VNPT trao tặng gần 2.500 máy tính bảng cho học sinh ở Vĩnh Long


Ngày 15/12/2021, VNPT đã phối hợp với Sở GD-ĐT tỉnh Vĩnh Long tổ chức trao tặng 2.489 máy tính bảng cho các em học sinh thuộc hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thiếu thiết bị học trực tuyến trên địa bàn.

Tại buổi lễ, ông Phạm Minh Trí - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Vĩnh Long cam kết, VNPT đã và sẽ tiếp tục đồng hành cùng ngành Giáo dục trong các hoạt động giảng dạy và học tập thích hứng với bối cảnh phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới; đồng thời mong muốn các cơ quan trong ngành Giáo dục và nhà trường trao máy tính bảng đến đúng đối tượng sử dụng để các em học tập tốt hơn.

Tiếp nhận sự hỗ trợ từ Tập đoàn VNPT cũng như VNPT địa bàn Vĩnh Long, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT Nguyễn Thị Ngọc Bích cho rằng, đây là sự động viên rất lớn cho ngành giáo dục, giúp thày trò và các nhà trường đảm bảo việc dạy học trực tuyến an toàn hiệu quả, chất lượng.

Sau lễ trao tặng số lượng lớn máy tính bảng của VNPT cho ngành GD-ĐT của tỉnh Vĩnh Long, tới đây các nền tảng giáo số của VNPT sẽ tiếp tục được các kỹ sư trên địa bàn đưa vào sâu rộng trong các hoạt động dạy và học trực tuyến của nhà trường và thày trò của tỉnh này.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại