16:48 08/02/2022

VNPT trao tặng gần 4.000 máy tính bảng cho học sinh khó khăn ở tỉnh Thanh Hóa


Ngày 05/2/2022 (Mùng 5 Tết Nhâm Dần), Tập đoàn VNPT đã trao tặng 3.994 máy tính bảng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Lễ trao tặng diễn ra trong khuôn khổ chương trình “Tết khuyến học xứ Thanh” do Hội Khuyến học của tỉnh và Đài PTTH Thanh Hóa đồng phối hợp tổ chức. Tại đây, thay mặt đội ngũ người lao động VNPT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngô Diên Hy đã tiến hành trao tặng 3.994 máy tính bảng trị giá gần 10 tỷ đồng để chuyển đến cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương.

Cùng đó, để giúp các em học sinh thuận lợi trong việc học online, Tập đoàn VNPT cũng đã tặng kèm theo mỗi máy tính bảng một gói cước VinaPhone miễn phí Data 4GB/ngày 3 tháng liên tục. Trong suốt thời gian qua, để tạo thuận lợi cho hoạt động giảng dạy và học tập trong điều kiện chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, VNPT Thanh Hóa cũng đã hỗ trợ phần mềm giảng dạy trực tuyến VNPT Elearning để giáo viên, học sinh; đồng thời thường xuyên nâng cấp mạng lưới và vùng phủ sóng di động 4G, nâng tốc độ đường truyền internet để bảo đảm chất lượng truy cập mạng tốt nhất.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Ngô Diên Hy tại buổi lễ trao tặng

Phát biểu trong phần giao lưu tại chương trình “Tết khuyến học xứ Thanh”, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Ngô Diên Hy chia sẻ: Thông qua chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn VNPT mong muốn lan tỏa tinh thần nhân văn và truyền thống nghĩa tình của Ngành, với tinh thần vì cộng đồng, đồng thời truyền thêm năng lượng tích cực trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19, góp phần cùng cả nước chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Với quà tặng trong chương trình này, Tập đoàn VNPT mong muốn giúp các em học sinh Thanh Hóa, nhất là học sinh ở vùng có dịch Covid-19 có điều kiện học trực tuyến hiệu quả hơn.

Hoạt động ý nghĩa này nằm trong chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng Chính phủ phát động. Trong đó, Tập đoàn VNPT là đơn vị sẽ hỗ trợ gần 40.000 máy tính bảng, trị giá trên 100 tỷ đồng cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn để có các thiết bị hỗ trợ học online. Kinh phí thực hiện chương trình là sự đóng góp của toàn thể cán bộ công nhân viên Tập đoàn VNPT mới mong muốn đồng hành tích cực, động viên, ủng hộ và thu hẹp khoảng cách số giữa vùng sâu, vùng xa với thành thị, giữa các học sinh có hoàn cảnh khó khăn với các học sinh may mắn hơn, để không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại