14:02 10/07/2019

VNPT trao tặng nhà tình thương, nhà tình nghĩa cho hộ nghèo và gia đình chính sách tại Long An


Với tinh thần tương thân tương ái, nghĩa tình, uống nước nhớ nguồn, chiều ngày 03/07/2019, VNPT Long An cũng đã cùng UBND xã Mỹ Thạnh Bắc, huyện Đức Huệ trao tặng nhà tình nghĩa cho đối tượng chính sách nhân kỷ niệm 72 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/07/1947-27/07/2019).

Tham dự buổi trao tặng nhà tình nghĩa, đại diện VNPT Long An có ông Đinh Tấn Hữu – Kế toán trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn và đại diện địa bàn có ông Nguyễn Thanh Hải – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Viễn thông Đức Hòa – Đức Huệ.

Ngôi nhà tình nghĩa được trao cho ông Nguyễn Văn Bòn là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, từng có thời gian công tác trong Ngành Bưu Điện, VNPT Long An hỗ trợ 40 triệu đồng và phần còn lại do các mạnh thường quân khác đóng góp thêm.

Trước đó, chiều ngày 28/06/2019, VNPT Long An cũng phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Mỹ Bình, huyện Tân Trụ tổ chức trao tặng căn nhà tình thương cho chị Dương Ngọc Nga.

Đại diện VNPT Long An cùng Lãnh đạo địa phương trao nhà cho gia đình chị Nga

Tham dự lễ bàn giao nhà tình thương: về phía địa phương có ông Đặng Văn Tây Lo – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã Mỹ Bình và đại diện ban ngành xã. Đại diện VNPT Long An có bà Huỳnh Thị Bích Liên – Chủ tịch Công đoàn và đại diện địa bàn có ông Tống Thanh Phương – Chủ tịch Công đoàn Trung tâm Viễn thông Châu Thành - Tân Trụ.

Theo đó, gia đình chị Nga thuộc hộ nghèo, có 3 con nhỏ, chồng chị không được khỏe nên chị đang là lao động chính. Chị Nga phải bươn chải kiếm tiền nuôi con, nuôi chồng rất vất vả. Căn nhà cũ của chị Nga chỉ là căn chòi nhỏ, xiêu vẹo chỉ để che nắng vào mùa mưa bị dột nát. Chia sẻ, đồng cảm với cảnh ngộ khó khăn của gia đình chị, VNPT Long An đã hỗ trợ 40 triệu đồng để xây dựng lại căn nhà mới cho gia đình.

Đây là hoạt động thường niên của VNPT Long An nhằm thể hiện sự chia sẻ khó khăn và trách nhiệm đối với xã hội của CBCNV đơn vị đối với bà con nghèo, gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống ở địa phương.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại