09:44 07/06/2023

VNPT trao tặng thiết bị dạy học cho Trường TH và THCS Trà Phú (Quảng Ngãi)


Ngày 03/6/2023, Trung tâm kinh doanh của VNPT tại địa bàn tỉnh Quảng Ngãi đã tham dự Lễ phát động "Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023" được tổ chức tại Quảng trường 28/8 thuộc thị trấn Trà Xuân, huyện Trà Bồng, tỉnh Quảng Ngãi.

Thông qua các hoạt động trong chương trình “Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023” do Tỉnh đoàn Quảng Ngãi tổ chức, VNPT tại đia bàn tỉnh Quảng Ngãi đã đồng hành và hỗ trợ trang thiết bị dạy học cho trường THPT và THCS Trà Phú, huyện Trà Bồng với số tiền là 50 triệu đồng. Đây là chút tấm lòng của CBCNV VNPT địa bàn gửi thầy cô và các em học sinh của nhà trường để có thêm công cụ giảng dạy và học tập trong điều kiện các trường ở khu vực miền núi còn khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất.

Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, VNPT tại 63 tỉnh thành trên cả nước nói chung và VNPT tại địa bàn Quảng Ngãi nói riêng đã luôn qua tâm, chăm lo đến các hoạt động an sinh xã hội với mong muốn san sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống.

Theo VnMedia

https://vnmedia.vn/su-kien-va-van-de/202306/vnpt-trao-tang-thiet-bi-day-hoc-cho-truong-th-va-thcs-tra-phu-quang-ngai-5782944/

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại