10:42 03/11/2020

VNPT trao ủng hộ 2 tỷ đồng tại Thừa Thiên Huế


Ngày 2/11/2020, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Tô Dũng Thái đã thay mặt hơn 36.000 người lao động VNPT trao tặng 2 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế để khắc phục hậu quả lũ lụt vừa qua.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Tô Dũng Thái nhấn mạnh, mặc dù VNPT cũng chịu thiệt hại không nhỏ trong đợt mưa lũ vừa qua, nhưng với truyền thống nghĩa tình, người VNPT trên khắp cả nước đã góp 1 ngày lương để ủng hộ đồng bào miền Trung với tổng số tiền là 10 tỷ đồng. Trước đó, Tập đoàn đã trao ủng hộ tại Quảng Bình, Quảng Trị, Hà Tĩnh, mỗi tỉnh 02 tỷ đồng.

Có mặt tại buổi Lễ, ông Phạm Tấn Công - Phó Bí thư Đảng uỷ Khối Doanh nghiệp Trung ương đánh giá cao những đóng góp của VNPT, dù trong bối cảnh khó khăn, nhưng luôn là đơn vị đi tiên phong trong các hoạt động an sinh xã hội.

Ông Lê Trường Lưu, Bí thư tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế cho biết, tại địa bàn, VNPT không chỉ đảm bảo tốt mạng thông tin liên lạc mà còn giúp đỡ, hỗ trợ người dân kịp thời trong mùa bão lũ. Qua đây, Bí thư tỉnh uỷ Thừa Thiên Huế mong rằng, trong thời gian tới, VNPT và địa phương sẽ tiếp tục gắn bó chặt chẽ trong công tác viễn thông- CNTT của Tỉnh.

Trong chuyến công tác, Lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo công đoàn VNPT cũng đã kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các CBCNV VNPT tại Thừa Thiên Huế vì đã cống hiến hết mình cho công việc với tinh thần quyết tâm đảm bảo an toàn mạng lưới luôn được người lao động VNPT đặt lên hàng đầu.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại