11:32 11/11/2021

VNPT triển khai hàng loạt chính sách ưu đãi hỗ trợ ngành du lịch sau dịch bệnh


Nhằm tiếp sức cho ngành du lịch, cụ thể là khối khách sạn, cơ sở lưu trú có thêm nguồn lực, sức mạnh để phục hồi sau dịch, VNPT vừa triển khai loạt ưu đãi lớn chưa từng có, kéo dài từ nay đến hết năm 2021.

Tăng cường sức mạnh cho khối khách sạn, cơ sở lưu trú sau dịch bệnh

Cụ thể, đối với nhóm khách hàng mới là các khách sạn, resort, khu căn hộ cao cấp cho thuê từ 4 sao trở lên, VNPT thực hiện chương trình ưu đãi đối với các dịch vụ Internet trực tiếp như giảm đến 50% giá dịch vụ với 9 gói cước tốc độ từ 10 Mbps – 200 Mbps quốc tế. VNPT cũng tặng Gói trải nghiệm hệ sinh thái số của Tập đoàn cho các khách hàng đăng ký trải nghiệm dịch vụ thông qua Landing Page (https://trainghiem.onesme.vn/). Đối với gói trải nghiệm này, khách hàng sẽ được miễn phí không giới hạn thời gian sử dụng cho 300 hóa đơn điện tử VNPT Invoice đầu tiên, áp dụng mức giá 0 đồng cho 100 hợp đồng điện tử VNPT eContract và VNPT CA (cá nhân) sử dụng trong vòng 3 tháng.

Đối với nhóm khách hàng hiện hữu là khách sạn, dịch vụ lưu trú 4 sao trở lên khi hoạt động trở lại sau dịch, VNPT cũng triển khai tặng 1 tháng sử dụng đối với thuê bao mở lại dịch vụ Internet trực tiếp và Fiber VNN, giảm 50% cước tháng thứ nhất sau khi mở lại dịch vụ đối với MyTV B2B; tặng gói dùng thử 3 tháng dịch vụ VNPT Invoice, VNPT CA và eContract cho những đơn vị chưa sử dụng dịch vụ.

Đối với nhóm khách sạn, cơ sở lưu trú từ 3 sao trở xuống, khách hàng mới cũng được áp dụng các chính sách ưu đãi tương tự như với các nhóm khách hàng là doanh nghiệp mới thành lập. Trong đó, với các thuê bao đang tạm ngưng dịch vụ, khi hoạt động trở lại sẽ được tặng 1 tháng sử dụng Fiber VNN, MyTV B2B. Với các khách hàng hiện hữu chưa sử dụng dịch vụ, VNPT cũng tặng gói dùng thử 3 tháng cho các dịch vụ VNPT Invoice, VNPT CA, VNPT eContract.

 

 

Tiện lợi của hóa đơn điện tử VNPT Invoice mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng

Kỳ vọng sự khôi phục và phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới

Tại Việt Nam, từ cuối năm 2020 bước sang năm 2021, dịch bệnh Covid-19 đã tác động không nhỏ tới mọi mặt của nền kinh tế xã hội, trong đó ngành du lịch và dịch vụ lưu trú bị ảnh hưởng khá khá nặng nề. Các số liệu thống kê cho thấy, đối với các cơ sở du lịch lưu trú hạng 3-4-5 sao và tương đương (chiếm khoảng 16% số lượng khách sạn hạng 1-5 sao và 53% số buồng) do lượng khách quốc tế dừng hẳn sau quý I/2020 nên phần lớn đã phải thực hiện giảm giá sâu, chuyển đổi thị trường hoặc tạm dừng kinh doanh, hoạt động cầm chừng.

Đối với các cơ sở du lịch lưu trú từ 1-2 sao và tương đương trở xuống (chiếm tới 18% và khoảng 40% tổng số buồng), do đặc thù chủ yếu phục vụ khách du lịch nên tình trạng hoạt động cũng không khả quan hơn. Loại hình homestay ở các điểm du lịch cộng đồng miền núi phía Bắc như Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La, Cao Bằng… thì gần như không có khách.

Cũng theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tính đến hết tháng 6/2021, số cơ sở lưu trú du lịch trong toàn quốc là 37.000 với 780.000 buồng nhưng công suất phòng trung bình cả nước chỉ đạt 15%, nhiều nơi dưới 10%. Trong bối cảnh đó, nhiều doanh nghiệp không thể trụ vững đã phải “đóng băng”, thậm chí đóng cửa.

Có thể nói, chưa bao giờ khối khách sạn và cơ sở lưu trú tại thị trường Việt Nam lại phải đối đầu với nhiều khó khăn và nguy cơ như thời gian vừa qua. Điều đáng mừng, sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài, trong bối cảnh “bình thường mới” tại các địa phương, hoạt động của các đơn vị kinh doanh dịch vụ lưu trú này đã từng bước được khôi phục.

Theo đại diện VNPT, việc hỗ trợ các khách hàng thuộc khối khách sạn, cơ sở lưu trú thông qua các chương trình ưu đãi trên tất cả các dịch vụ thuộc hệ sinh thái số VNPT là sự nỗ lực của Tập đoàn trong việc chung tay, góp sức khôi phục nền kinh tế nói chung và ngành du lịch nói riêng. “Trong suốt nhiều năm qua, VNPT đã nhận được sự ủng hộ của các cơ sở kinh doanh, các doanh nghiệp trong cả nước. Trong thời điểm khó khăn này, cũng chính là lúc VNPT cần, đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình hỗ trợ các khách hàng của mình, cùng vượt qua những khó khăn để cùng phát triển. Chúng tôi kỳ vọng sự tăng trưởng mạnh mẽ của khối khách sạn và cơ sở lưu trú sẽ góp phần vào sự khôi phục và phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam thời gian tới”, đại diện VNPT cho biết.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại