11:33 11/10/2021

VNPT triển khai hàng loạt hệ thống mạng dịch vụ để Phú Yên chống dịch Covid-19


Đồng hành cùng chính quyền và người dân địa phương chống dịch Covid-19, VNPT Phú Yên luôn đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt trên toàn địa bàn tỉnh; đồng thời triển khai nhiều gói hỗ trợ cho người dân và doanh nghiệp trong vùng dịch.

Ngay từ đầu mùa dịch, VNPT Phú Yên đã xử lý hơn 300 thuê bao bị hư mạng tại các khu phong tỏa, cách ly, điều trị Covid của tỉnh; kéo mới 39 đường truyền Internet quang cho các cơ sở y tế. Đặc biệt, đơn vị đã hoàn thành lắp đặt, kết nối 48 camera tại 7 cơ sở y tế để phục vụ việc giám sát, điều hành của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch COVID-19.

Trong thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp ở Phú Yên, người dân bị hạn chế ra ngoài nên nhu cầu sử dụng các dịch vụ viễn thông, internet, truyền hình cáp… tăng mạnh. VNPT địa bàn đã tiếp tục duy trì tăng gấp đôi băng thông với giá không đổi; đồng tặng thêm 50% dung lượng data cho tất cả các gói cước mà khách hàng đang sử dụng hoặc đăng ký mới; giảm giá tới 50% đối với các gói cước data VX3, VX7 hỗ trợ người dân sử dụng dữ liệu.

Ngoài ra, đơn vị cũng đóng góp 5.000 đồng vào Quỹ Vắc xin phòng chống COVID-19 với mỗi gói cước VX3/VX7 được đăng ký/gia hạn thành công. Riêng đối với các địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, VNPT Phú Yên còn tặng mỗi khách hàng 50 phút gọi nội mạng Vinaphone...

Đặc biệt, VNPT Phú Yên đã triển khai gói cước 0 đồng cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và khách hàng ở các khu cách ly tập trung. Qua 2 tháng thực hiện, đơn vị đã hỗ trợ hơn 1.000 thuê bao; đồng thời thực hiện giảm cước, tạm ngưng thu cước, tặng voucher sử dụng miễn phí MyTV để khách hàng sử dụng trong thời gian giãn cách xã hội. VNPT Phú Yên cũng đã huy động gần 250 triệu đồng gồm tiền mặt, vật tư y tế tặng các cơ sở y tế và 30 triệu tin nhắn 1408 ủng hộ Quỹ Vắc xin phòng chống COVID-19…

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại