16:35 29/09/2021

VNPT triển khai nhiều giải pháp hỗ trợ học sinh, sinh viên học trực tuyến tại nhiều tỉnh/thành phố


Hưởng ứng chương trình "Sóng và máy tính cho em" do Thủ tướng Chính phủ phát động, VNPT các tỉnh, thành phố đã ủng hộ Sở Giáo dục đào tạo hàng chục nghìn sim 4G để gửi tới các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể, ngoài VNPT Hà Nội trao tặng 10.000 sim data Vinaphone, trị giá tương đương 3,5 tỷ đồng; VNPT Nghệ An tặng 1.500 Sim 4G, tổng giá trị 900 triệu đồng, VNPT các tỉnh/tp khác cũng đang triển khai chương trình.

Mới đây, VNPT Đắk Lắk cho biết, đơn vị sẽ bằng hiện vật là 3.000 SIM VinaPhone với tài khoản data miễn phí để học trực tuyến với trị giá 600 triệu đồng; đóng góp bằng tiền mặt 400 triệu đồng từ nguồn kinh phí riêng của đơn vị cho quỹ "Sóng và máy tính cho em" trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk để hỗ trợ các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, nhằm đồng hành, hỗ trợ học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh tham gia tốt việc học trực tuyến trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16, VNPT Quảng Ngãi đã ký với Tỉnh đoàn về Chương trình hỗ trợ học tập trực tuyến “Xa trường không xa kiến thức”. Theo đó, VNPT sẽ đồng hành hỗ trợ gói học trực tuyến và mức chi phí thấp nhất có thể. Gói hỗ trợ học trực tuyến dành cho tất cả học sinh, sinh viên toàn tỉnh, gồm thẻ sim 4G giá hỗ trợ 33.500 đồng, số lượng sim: không giới hạn. Ưu đãi tăng 50% dung lượng data từ 2GB lên 3GB/ngày, 1.000 phút gọi nội mạng/tháng, hỗ trợ 50.000đ để đăng ký gói tháng đầu tiên. Đoàn Thanh niên các cấp và nhân viên của VNPT tại địa phương có trách nhiệm hỗ trợ phụ huynh hướng dẫn cách thức cài đặt sử dụng các phần mềm học trực tuyến.

Tại lễ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em” được UBND tỉnh Bình Phước phát động ngày 26/9, VNPT Bình Phước đã trao tặng 100 máy điện thoại di động thông minh cho học sinh khó khăn trên địa bàn Tỉnh.

VNPT Tiền Giang trang bị miễn phí khoảng 6.000 bộ giải mã Set-Top-Box (trị giá 950.000 đồng/bộ) để phục vụ học tập trên truyền hình MyTV, tặng 5.000 sim 4G miễn phí, miễn phí học tập trực tuyến VNPT Elearning đến hết năm 2021 và thực hiện gói cước ưu đãi cho các em học sinh học tập trực tuyến...

Với việc hỗ trợ trang thiết bị, SIM 4G, các em học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo có thể truy cập mạng Internet bằng dữ liệu di động mỗi ngày để tham gia chương trình học tập trực tuyến cùng thầy cô và các bạn.

Trước đó, ngày 12/9, tại lễ phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Tập đoàn cam kết sẽ tham gia hỗ trợ 37.000 máy tính bảng để giúp học sinh, sinh viên thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo tại các địa phương đang thực hiện giãn cách theo Chỉ thị số 16 triển khai học trực tuyến, bảo đảm không để học sinh nào “bị bỏ lại phía sau”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại