10:07 25/03/2020

VNPT tung ưu đãi trải nghiệm gói cước tích hợp dịch vụ số V-Com


Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp ổn định sản xuất kinh doanh, điều hành hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong bối cảnh Covid-19 diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức triển khai chương trình ưu đãi trải nghiệm các gói cước tích hợp dịch vụ số dành cho tổ chức, doanh nghiệp.

Do diễn biến hết sức phức tạp của dịch Covid-19 ở Việt Nam, hưởng ứng lời kêu gọi hạn chế ra ngoài, tụ tập đông người của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã chuyển sang làm việc online và tìm kiếm các giải pháp hỗ trợ làm việc trực tuyến hiệu quả.

Với mong muốn chung tay cùng với tổ chức, doanh nghiệp duy trì hoạt động điều hành, trao đổi công việc từ xa một cách hiệu quả, ổn định tình hình sản xuất kinh doanh với chi phí tiết kiệm tối đa, VNPT kịp thời cho ra mắt các gói cước V-Com.

V-Com mang đến nhiều lợi ích trực tiếp và thiết thực cho khách hàng như quản lý văn bản và điều hành công việc một cách nhanh chóng, tổ chức Hội nghị/Hội họp/Đào tạo từ xa dễ dàng, trải nghiệm dịch vụ chứng thực chữ ký số trong các hoạt động công cộng một cách an toàn, hiệu quả.

Mỗi gói V-Com là tích hợp các dịch vụ số gồm: VNPT iOffice (Hệ thống quản lý văn bản và điều hành điện tử), VNPT e-Cabinet (Phòng họp không giấy tờ), VNPT Meeting (Hội nghị Truyền hình), VNPT CA (Chứng thực chữ ký số công cộng) và VNPT Ký số.

Các gói V-Com hứa hẹn hỗ trợ tối đa nhu cầu điều hành công việc trực tuyến của các doanh nghiệp ở những quy mô và yêu cầu khác nhau, đồng thời có thể tiết kiệm từ 70-90% so với giá cước hiện hành.

Cụ thể, gói V-Com 1 gồm các dịch vụ: VNPT iOffice (tối đa 10 người), VNPT Ký số, VNPT CA và VNPT Meeting. Khách hàng có thể đăng ký dùng thử với chi phí 210.000 đồng cho 01 tháng cước đầu tiên (giảm 90% so với giá cước hiện hành).

Gói V-Com 2 gồm các dịch vụ: VNPT iOffice (tối đa 50 người), VNPT Ký số, VNPT CA (Staff ID Standard 01 tháng) và VNPT Meeting (10 điểm cầu). Khách hàng có thể đăng ký dùng thử với chi phí 300.000 đồng cho 01 tháng cước đầu tiên (giảm 93% so với giá cước hiện hành).

Gói V-Com 4 tích hợp 02 dịch vụ VNPT Meeting và FiberVNN với chi phí 168.000 đồng cho 01 tháng cước đầu tiên, (giảm 72% so với giá cước hiện hành).

Đặc biệt, khách hàng sẽ được miễn phí trải nghiệm 01 tháng gói cước V-Com 3 tích hợp dịch vụ VNPT Meeting 10 điểm cầu, VNPT e-Cabinet (01 phòng họp tối đa 25 người).

Bên cạnh đó, Gói cước V-Com không chỉ tích hợp được hết các tính năng của từng dịch vụ riêng lẻ mà còn giúp số hóa và liên kết các hoạt động quản lý, điều hành, hội họp của tổ chức, doanh nghiệp theo hướng hiện đại, xóa nhòa mọi ranh giới của thời gian cũng như khoảng cách địa lý.

Trong đó, các dịch vụ VNPT iOffice, VNPT e-Cabinet, VNPT Meeting, VNPT Ký số, VNPT CA là các giải pháp công nghệ thông tin hiện đại đã được VNPT xây dựng và triển khai thành công, rộng khắp và giành được sự tín nhiệm cao ở nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước suốt thời gian qua. Riêng với dịch vụ Chứng thực chữ ký số công cộng VNPT-CA, VNPT là đơn vị đầu tiên được cấp lại giấy phép theo Nghị định 130/2018/NĐ-CP và là đơn vị duy nhất được cấp phép lần thứ 3 cho đến thời điểm này.

Để được tư vấn trực tiếp và đăng ký trải nghiệm dịch vụ, Quý khách hàng vui lòng truy cập website: vnptmeeting.vnpt.com.vn hoặc gọi điện đến Tổng đài miễn phí: 18001260.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại