10:42 19/11/2021

VNPT ủng hộ các chương trình phòng chống Covid tại Phú Thọ


Diễn biến của dịch Covid-19 cho đến nay vẫn chưa thể hoàn toàn khống chế, mặc dù tính đến sáng 16/11, Việt Nam đã tiêm chủng gần 101 triệu mũi vắc xin. Trong bối cảnh sống chung với dịch, VNPT địa bàn Phú Thọ ngoài các hoạt động sản xuất kinh doanh đã trao tặng, ủng hộ kinh phí tại huyện và cả trung tâm Thành phố. 

Trao tặng vật phẩm các điểm phòng chống đại dịch Covid-19 tại Xã Chu Hóa - TP Việt Trì

Cuối tháng 10/2021, Hội chữ thập đỏ Việt Trì cùng với Trung tâm kinh doanh VNPT Phú Thọ và Trường THCS Văn Lang đã tổ chức chương trình hỗ trợ vật phẩm cho các điểm chốt dịch Covid-19 tại xã Chu Hóa - Thành phố Việt Trì.

VNPT phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ Việt Trì trao tặng vật phẩm cho các cán bộ đang làm việc tại 10 điểm chốt dịch tại địa bàn xã Chu Hóa. Các vật phẩm tuy có giá trị không lớn nhưng đã động viên được tinh thần cho các lực lượng cán bộ, chiến sĩ, cán bộ khu dân cư đang ngày đêm bám chốt để kiểm soát tình hình dịch bệnh tại địa phương, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của VNPT Phú Thọ với địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Mong tình hình dịch bệnh nhanh được kiểm soát để người dân sớm trở về cuộc sống bình thường

Ủng hộ kinh phí phòng chống dịch Covid-19 tại các huyện Phù Ninh, Lâm Thao và T.P Việt Trì

Tiếp đó, chia sẻ với những khó khăn và nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các huyện Phù Ninh, Lâm Thao và Thành phố Việt Trì trong công tác phòng, chống dịch bệnh, VNPT địa bàn Phú Thọ đã ủng hộ kinh phí cho 03 huyện Phù Ninh, Lâm Thao và Thành phố Việt Trì, mức ủng hộ 30 triệu đồng/đơn vị.

 

Tại chương trình, ông Đỗ Nam Hải - Giám đốc Viễn thông Phú Thọ - Trưởng đại diện VNPT Phú Thọ đã  bày tỏ chia sẻ những khó khăn, vất vả, nguy hiểm của các lực lượng thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19; mong muốn các huyện sẽ nhanh chóng kiểm soát dịch bệnh, giảm thiểu tối đa dịch lây lan ra cộng đồng.

Phát biểu tại buổi tiếp nhận, lãnh đạo các huyện Phù Ninh, Lâm Thao và Thành phố Việt Trì trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo VNPT địa bàn Phú Thọ cũng như sự đồng hành của cán bộ, nhân viên VNPT địa bàn Phú Thọ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19 của huyện. Đồng thời khẳng định, đây là sự đóng góp có ý nghĩa thiết thực trong giai đoạn hiện nay để các huyện có thêm nguồn lực thực hiện hiệu quả công tác phòng chống, khoanh vùng và dập dịch thành công.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại