10:26 06/01/2022

VNPT ủng hộ tuyến đầu chống dịch tại Kon Tum


Nhằm góp phần chung tay cùng các cấp chính quyền tỉnh Kon Tum trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, thời gian qua, VNPT tại địa bàn đã thực hiện nhiều hoạt động thiết thực.

Cụ thể, CBCNV Trung tâm Kinh doanh VNPT Kon Tum đã ủng hộ vào Quỹ phòng, chống dịch COVID-19 tỉnh Kon Tum với số tiền mặt là 90 triệu đồng. Thường xuyên hỗ trợ cơm, nước uống, sữa cho các tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thành phố, các huyện.

Hưởng ứng lời phát động của Thủ tướng Chính phủ,  đơn vị đã phối hợp cùng Công an Tỉnh Kon Tum đến thăm và trao tặng 20 máy tính bảng Samsung trị giá 100 triệu đồng và và tặng 20 SIM data 4G  cho 20 em học sinh người dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn, học sinh vượt khó học tốt bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 chưa có điều kiện học tập trực tuyến trên địa bàn thành phố Kon Tum và huyện Đắk Hà: Tại trường Trung học cơ sở Võ Thị Sáu (xã Đăk Mar, huyện Đăk Hà) và Tiểu học Cao Bá Quát (xã Vinh Quang, Tp. Kon Tum).

Ngoài ra CBCNV đơn vị còn chăm lo cho những gia đình chính sách, người già neo đơn không nơi nương tựa; tặng quà cho người già, trẻ em tại trại trẻ mồ côi Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Kon Tum, phối hợp với địa phương tài trợ học bổng cho học sinh vượt khó.

 


Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần vì cộng đồng và tình cảm của CBCNV của đơn vị đối với tình hình dịch bệnh chung hiện nay. Hy vọng những đóng góp này của CBCNV Trung tâm kinh doanh VNPT-Kon Tum là nguồn động viên, quan tâm, khích lệ kịp thời các lực lượng tham gia phòng, chống dịch.

Theo VnMedia

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại