10:34 24/05/2019

VNPT và ALTARIX tăng cường hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT


Altarix và VNPT hợp tác trong lĩnh vực CNTT-TT để tích hợp các sản phẩm và giải pháp ALTARIX vào hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ của VNPT cũng như giới thiệu các sản phẩm và giải pháp ALTARIX cho khách hàng của VNPT.

MoU đã được ký bởi ông Huỳnh Quang Liêm, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT và Tổng Giám đốc công ty ALTARIX - ông Denis Nikolaev trước sự chứng kiến ​​của Ngài Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và người đồng cấp Ngài Dmitry Medvedev, Thủ tướng Liên bang Nga.

Biên bản ghi nhớ đã ký xác định các hoạt động chung nhằm cung cấp các sản phẩm và giải pháp do ALTARIX và VNPT hợp tác phát triển tại thị trường Việt Nam. Theo MoU đã ký: Hợp tác sẽ tập trung vào việc tích hợp các sản phẩm và giải pháp của ALTARIX vào hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ của VNPT và giới thiệu các sản phẩm và giải pháp ALTARIX cho khách hàng của VNPT; VNPT sẽ thực hiện các hoạt động trong quan hệ khách hàng, quản lý quá trình trước bán hàng, tạo điều kiện cho ALTARIX thực hiện triển khai các sản phẩm và giải pháp, v.v.; ALTARIX sẽ cung cấp hỗ trợ kỹ thuật, tham gia vào quá trình trước bán hàng, triển khai các giải pháp cho khách hàng.

Với việc ký kết MOU, VNPT và ALTARIX sẽ tận dụng tối đa khả năng và nguồn lực của mỗi bên về khách hàng, giải pháp, thị trường và lên kế hoạch để nỗ lực cao nhất nhằm tiến hành các hoạt động hợp tác trong phạm vi của MOU vì lợi ích chung.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT Huỳnh Quang Liêm và Tổng Giám đốc công ty ALTARIX Denis Nikolaev ký biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến ​​của Ngài Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng của Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam và người đồng cấp Ngài Dmitry Medvedev, Thủ tướng Liên bang Nga

“Là một nhà cung cấp dịch vụ CNTT và viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, VNPT đang thực hiện chiến lược chuyển đổi số với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu trong khu vực. VNPT đã và đang thực hiện nhiều dự án chuyển đổi số cho chính phủ và doanh nghiệp Việt Nam. Hợp tác với ALTARIX, một công ty Nga đang phát triển nhanh, phát triển ứng dụng di động đa nền tảng cho các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp sẽ giúp VNPT thực hiện các dự án chuyển đổi số tại Việt Nam hướng tới chính phủ số, nền kinh tế số và xã hội số” - Phó Tổng Giám đốc VNPT Huỳnh Quang Liêm cho biết.

“Là một công ty CNTT của Nga chuyên thực hiện các giải pháp thành phố thông minh cho chính phủ và doanh nghiệp, chúng tôi muốn hợp tác với VNPT - nhà cung cấp dịch vụ CNTT và viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. ALTARIX đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp tương tác công dân dựa trên nền tảng đám mây UMP của thành phố Moscow như các giải pháp Công dân tích cực (Active Citizen) (nền tảng bỏ phiếu điện tử) và Thành phố của chúng tôi (Our city) (Dịch vụ khiếu nại dành cho cư dân thành phố).

Việc hợp tác với VNPT sẽ giúp Altarix thực hiện các giải pháp giúp tạo sự gắn kết và tham gia tích cực của công dân không chỉ ở Hà Nội, mà còn trên phạm vi cả nước Việt Nam” - ông Denis Nikolaev, CEO của Altarix cho biết.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông và CNTT hàng đầu Việt Nam. Các ngành kinh doanh chính của Tập đoàn là viễn thông di động và cố định, cung cấp truy cập Internet, dịch vụ dữ liệu qua vệ tinh Vinasat-1 và Vinasat-2, dịch vụ và giải pháp CNTT, sản xuất thiết bị và thiết bị viễn thông và CNTT.

VNPT sở hữu một cơ sở hạ tầng viễn thông hiện đại, rộng khắp, bao phủ toàn quốc, kết nối trực tiếp với hơn 240 quốc gia trên thế giới bao gồm hệ thống cáp quang trên mặt đất và cáp quang biển để đáp ứng yêu cầu cao nhất của khách hàng. Tổng dung lượng đường trục hiện tại là 785 Gbps, bao gồm các hệ thống cáp quang biển quốc tế như SMW-3, AAGs.

ALTARIX là một công ty Nga đang phát triển nhanh chóng, chuyên phát triển các dự án CNTT và cơ sở hạ tầng CNTT quy mô lớn và các ứng dụng di động đa nền tảng cho các cơ quan chính phủ và doanh nghiệp với hơn 1000 chuyên gia hàng đầu trên thị trường CNTT và đã có hơn 150 khách hàng trên toàn thế giới. Năm 2015, Altarix lọt vào top 25 nhà phát triển di động tốt nhất của Nga và hơn 15 triệu người đang sử dụng các sản phẩm của Altarix là các sản phẩm đã được trao nhiều giải thưởng quốc tế uy tín.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại