11:25 09/05/2022

VNPT và Công ty Điện lực tỉnh Lạng Sơn kí kết hợp tác


Ngày 05/5/2022, VNPT địa bàn Lạng Sơn và Công ty Điện lực tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức lễ ký thỏa thuận hợp tác triển khai dịch vụ VNPT Money. Tham dự buổi lễ có các đồng chí Lãnh đạo và các cán bộ chủ chốt 02 đơn vị VNPT địa bàn Lạng Sơn và Công ty Điện lực tỉnh Lạng Sơn.

Việc hợp tác này nhằm mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt qua VNPT Money.

Tại buổi lễ ký kết VNPT địa bàn Lạng Sơn đã giới thiệu tính năng, ưu điểm vượt trội và hướng dẫn cài đặt dịch vụ ví điện tử VNPT Money tới Công ty Điện lực tỉnh. VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, cho phép người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, an toàn, tiện lợi, không cần tiền mặt, có thể thanh toán mọi lúc, mọi nơi.Việc hợp tác này nhằm mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa việc triển khai thanh toán không dùng tiền mặt qua VNPT Money.

Thông qua ký kết hợp tác, VNPT địa bàn Lạng Sơn sẽ phối hợp với Công ty Điện lực tỉnh triển khai rộng rãi dịch vụ VNPT Money tới đông đảo khách hàng của Điện lực tạo thêm các tiện ích và điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại