09:33 02/03/2022

VNPT và Tỉnh đoàn Bến Tre ký kết phát triển các dịch vụ số


Ngày 28/02/2022 tại địa bàn tỉnh, VNPT và Tỉnh đoàn Bến Tre đã ký kết kế hoạch triển khai các hoạt động góp phần phát triển các dịch vụ số của VNPT trong lực lượng đoàn viên thanh niên cũng như trong cộng đồng nói chung.

Theo kế hoạch, 2 bên sẽ phối hợp thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn người dân tiếp cận dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt thông qua cài đặt các ứng dụng VNPT Money, ví VNPT Pay, app MyVNPT. 

Bên cạnh đó, phía VNPT sẽ đồng hành tham gia thực hiện và hỗ trợ tích cực triển khai các chương trình “Thắp sáng ước mơ”, “Hội thi tin học trẻ”... của Tỉnh đoàn triển khai trên địa bàn.

Cụ thể, Tỉnh đoàn Bến Tre sẽ phối hợp triển khai tuyên truyền cài đặt ứng dụng thanh toán không dùng tiền mặt do phía VNPT cung cấp tại các cơ quan ban ngành, UBND các cấp, trường học và công đồng dân cư. Còn Trung tâm kinh doanh VNPT Bến Tre sẽ đào tạo, hướng dẫn lực lược đoàn thanh niên các cấp về các ứng dụng.

Kế hoạch được 2 bên thống nhất với các chỉ tiêu sức cụ thể về số thuê bao kích hoạt dịch vụ thành công, số lượng các hạng mục trong quảng bá truyền thông dịch vụ thực hiện.

Việc phối hợp triển khai kế hoạch phát triển các dịch vụ số này được thực hiện trên cơ sở khung Thỏa thuận hợp tác chung đã ký kết trước đó; căn cứ các nghị quyết, quyết định của Tỉnh ủy Bến Tre và UBND tỉnh về Đề án chuyển đổi số tỉnh Bến Tre giai đoạn 2020-2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại