10:16 30/11/2020

VNPT vô địch "Đấu trường An toàn thông tin" tại Diễn đàn Security Bootcamp 2020


Trải qua 2 vòng thi kéo dài 2 ngày căng thẳng và kịch tính, Đội thi đến từ Tập đoàn VNPT, gồm 5 chàng trai đến từ Trung tâm An toàn thông tin - VNPT-IT đã xuất sắc vượt qua các đội chơi đến từ các đối thủ đáng gờm như Viettel, CyRadar, Vietcombank, MB Bank để giành ngôi vô địch “Đấu trường An toàn thông tin” tại sự kiện Security Bootcamp 2020.

Sự kiện Security Bootcamp năm 2020 được tổ chức vào từ ngày 27-29/11/2020 năm 2020, tại Thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên với sự bảo trợ của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Yên và Hiệp hội Internet Việt Nam (VIA). Năm nay là năm đầu tiên “Đấu trường ATTT” được tổ chức. Đấu trường an toàn thông tin tạo ra môi trường mô phỏng các tình huống thực tế giúp các đội chơi tham gia vận dụng các kỹ năng của mình để vượt qua các thử thách do Ban tổ chức tạo ra.

Cụ thể, ở vòng 1 là phần thi kỹ năng Forensic (Điều tra truy vết) diễn ra vào ngày 27/11 gồm 9 đội chơi, đội VNPT-IT đã xuất sắc giành vị trí thứ 3 với 1200 điểm sau đội STeam, SeaFood (đến từ CyRadar). Đội VNPT-IT tiếp tục tiến vào phần thi Attack (Tấn công khai thác) diễn ra cả ngày 28/11 cùng với 4 đội đạt từ 700 điểm trở lên bao gồm: Steam (Vietcombank), SeaFood (CyRadar), BCVT (Viettel), MB Bank. Ở vòng thi này, các đội cùng tấn công vào hệ thống của ban tổ chức để giải đề bài và một lần nữa với tài năng và bản lĩnh của mình, các chàng trai đến từ VNPT-IT đã luôn vượt qua các đối thủ, dẫn đầu với số điểm cách biệt và giành ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Ngoài tham gia “Đấu trường ATTT”, tại sự kiện lần này, anh Phạm Ngọc Đức cũng đại diện cho VNPT trình bày tham luận với chủ đề "Các kĩ năng leo thang đặc quyền trên Windows và Linux”.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại