14:32 01/10/2021

VNPT Yên Bái ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Ngân hàng BIDV


Ngày 30/9/2021, VNPT tại Yên Bái và Ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) chi nhánh Yên Bái tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện trong giai đoạn 2021-2026.

Về phía VNPT - Yên Bái sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ tài chính do Ngân hàng BIDV chi nhánh Yên Bái cung cấp, đảm bảo chất lượng và giá cạnh tranh như dịch vụ thanh toán, chuyển tiền trong nước, dịch vụ cấp hạn mức thấu chi cho nhân viên thu cước; dịch vụ quản lý dòng tiền tập trung; dịch vụ trả lương cho cán bộ qua tài khoản BIDV; dịch vụ chấp nhận thẻ... Ngoài ra, hai đơn vị sẽ hỗ trợ nhau bán chéo dịch vụ, quảng bá dịch vụ đến cán bộ công nhân viên và khách hàng.

Tại lễ ký kết, VNPT Yên Bái và Ngân hàng BIDV chi nhánh Yên Bái thống nhất hợp tác trên nhiều lĩnh vực ưu tiên sử dụng các dịch vụ viễn thông và các dịch vụ khác do VNPT cung cấp với một số dịch vụ cơ bản gồm sử dụng kênh truyền số liệu, Internet của VNPT là kênh truyền chính cho các kết nối phục vụ cho công tác điều hành của Ngân hàng BIDV chi nhánh Yên Bái. Bên cạnh đó VNPT - Yên Bái sẽ cung cấp các sản phẩm dịch vụ viễn thông như: dịch vụ di động Vinaphone, dịch vụ internet, truyền hình, và các dịch vụ số hóa cá nhân khác cho cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV chi nhánh Yên Bái.

Thông qua lễ ký kết thỏa thuận giữa VNPT Yên Bái và Ngân hàng BIDV chi nhánh Yên Bái sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển các sản phẩm dịch vụ gắn với chuyển đổi số và đáp ứng sự phát triển của cuộc cách mạng công nghệ 4.0 cũng như mở rộng các lĩnh vực hợp tác hơn nữa trong giai đoạn tới 2021 - 2026.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại