10:28 07/06/2021

Vòng loại World Cup 2022: Tuyển Việt Nam nắm lợi thế lớn


Tuyển Việt Nam đang nắm trong tay lợi thế cực lớn để lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022, khu vực châu Á, sau khi Malaysia và Thái Lan đồng loạt sẩy chân. Cùng dõi theo bước tiến của thày trò HLV Park Hang Seo tại vòng loại thứ 2, World Cup 2022, khu vực châu Á với loạt trận diễn ra từ 7/6 đến 15/6.

Kết quả 2 trận đấu giữa UAE – Malaysia và Thái Lan – Indonesia rạng sáng 4/6 đã đem lại xáo trộn bất ngờ tại bảng G. Trên sân nhà, UAE xuất sắc đánh bại Malaysia với tỉ số 4-0. Trong khi đó, Thái Lan bị Indonesia cầm hòa 2-2.

Chiến thắng giúp UAE giành được 9 điểm, vượt qua chính Malaysia và Thái Lan để leo lên vị trí nhì bảng G nhờ hơn chỉ số phụ và kém tuyển Việt Nam 2 điểm. Hiện tại, chỉ có UAE có cùng số trận với tuyển Việt Nam (5 trận), còn lại Malaysia và Thái Lan đều đã đá lượt trận thứ 6. Indonesia đã có điểm số đầu tiên nhưng vẫn đứng bét bảng và đã bị loại.  

 

Như vậy, tuyển Việt Nam đang nắm lợi thế cực lớn. Chỉ cần đánh bại Indonesia, đối thủ từng thua 1-3 ở trận lượt đi, thày trò ông Park Hang Seo sẽ mở rộng cánh cửa vào vòng loại cuối cùng.

Tuy nhiên, “ngôi sao Vàng” cũng cần phải cẩn trọng bởi Indonesia dưới sự dẫn dắt của HLV người Hàn Quốc Shin Tae-yong đang thể hiện lối chơi rất tích cực. Đội bóng xứ vạn đảo chơi máu lửa, lăn xả và phản công rất lợi hại dựa trên nền tảng thể lực sung mãn của những cầu thủ trẻ.

Đặc biệt, với tinh thần không còn gì để mất do đã bị loại, Indonesia sẵn sàng ngáng chân bất cứ đối thủ nào. Những trận cầu tại vòng loại World Cup 2022 với họ lúc này chính là cơ hội tích lũy kinh nghiệm.

 

Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo hẳn đã có những phương án đối phó với Indonesia sau khi đích thân ông đi thị sát trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia. Tuyển Việt Nam cũng rất khác so với Thái Lan khi cầu thủ áo đỏ luôn thi đấu với quyết tâm cao độ, lực lượng hùng hậu và không ít lần bắt bài đối thủ trong quá khứ.

Nếu thi đấu với đúng phong độ và tận dụng tốt cơ hội, tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể khiến Indonesia thêm một lần thất bại.

Khán giả đón xem loạt trận đấu của tuyển Việt Nam tại vòng loại WC 2022 khu vực châu Á được tiếp phát trực tiếp trên các kênh VTV5 và VTV6 truyền hình MyTV.

 

* Tiếp lửa UEFA EURO 2020 - MyTV giảm giá shock 50%.

Khuyến mại khủng giảm giá ngay 50% - Chỉ từ 10.000 đồng/tháng, MyTV tiếp lửa cho người hâm mộ để theo dõi trọn vẹn sự kiện thể thao hot nhất năm nay UEFA Euro 2020. CTKM áp dụng từ 05/6/2021 đến hết 04/7/2021 dành cho đối tượng khách hàng mua các gói Ứng dụng MyTV: Gói Cơ bản 24 tháng, gói Chuẩn, gói Nâng cao. Thông tin chi tiết xem tại website: https://mytv.com.vn. Liên hệ tổng đài 18001166 để được hỗ trợ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại