09:24 18/10/2022

Xu thế thanh toán hóa đơn và nạp thẻ điện thoại bằng VNPT Money


Đối với khách hàng của VinaPhone, thói quen thanh toán trực tuyến được hình thành từ những giao dịch nhỏ như thanh toán cước, nạp thẻ điện thoại qua VNPT Money. VNPT Money đang dần trở thành người bạn không thể thiếu của mọi khách hàng VinaPhone.

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đã lâu rồi hình ảnh nhân viên đến từng nhà thu cước, hình ảnh người dân đi mua thẻ điện thoại ở các cửa hàng tạp hoán, quán nước vỉa hè gần như không còn.

Thay vào đó, người dùng di dộng nói chung và khách hàng của VinaPhone nói riêng dần quen với hình thức thanh toán trực tuyến bằng các ví điện tử, tiền di động như VNPT Money.

Với 2 nguồn tiền chính bao gồm ví điện tử và tiền di động Mobile Money, khách hàng có thể dễ dàng dùng VNPT Money để thanh toán, nạp, nhận, chuyển tiền mọi lúc, mọi nơi mà không cần tài khoản ngân hàng, không cần internet, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho giao dịch.

Sự tiện lợi của VNPT Money cũng ngày càng được chứng minh qua việc có thể dễ dàng thanh toán mọi lúc, mọi nơi, cho những nhu cầu tất yếu hàng ngày. Việc nạp và thanh toán cước điện thoại, cước viễn thông chưa bao giờ lại dễ dàng và rẻ như hiện nay với VNPT Money.

Chỉ cần những thao tác đơn giản trên thiết bị “cục gạch”, thông qua giao thức USSD (bấm *9191# và thực hiện gọi trên màn hình quay số), khách hàng đã có thể nạp tiền điện thoại dễ dàng mà không cần phải mua thẻ, không cần bận tâm nhập mã số thẻ vốn dễ gây nhầm lẫn trong quá trình nhập.

Ngoài những ưu điểm về tính tiện lợi, chủ động thanh toán bất lỳ lúc nào, mọi lúc mọi nơi, VNPT Money còn được khách hàng VinaPhone tin dùng nhờ các ưu đãi, khuyến mại liên tục, không chỉ cho khách hàng mới mà còn có ưu đãi cho các khách hàng thường xuyên thanh toán.

Việc thường xuyên triển khai hàng loạt những chương trình ưu đãi lớn, cho đồng thời nhiều dịch vụ khác nhau, có những dịch vụ được ưu đãi lên tới 50% bao gồm thanh toán vé máy bay, dịch vụ viễn thông, nạp thẻ điện thoại, bảo hiểm…., VNPT Money đang đem đến những lợi ích chưa từng có cho các khách hàng của mình.

Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, VNPT Money không ngừng phát triển với nhiều tính năng mới, thú vị và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, VNPT Money vừa ra mắt một game thú vị hấp dẫn dành riêng cho dịch vụ nạp tiền điện thoại.

Game biến thao tác nạp điện thoại thành một hành trình vui vẻ hấp dẫn: vừa nạp điện thoại, vừa được hóa thân thành nhân vật và đặc biệt còn được tích điểm đổi voucher thanh toán mọi dịch vụ trên VNPT Money với tổng giá trị quà tặng từ chương trình lên tới 500 triệu đồng.

Theo chia sẻ của đại diện VinaPhone, chủ trương của nhà mạng cũng muốn hướng khách hàng tới các trải nghiệm trên môi trường số. Điều này không chỉ giúp ích cho doanh nghiệp trong việc tiết kiệm chi phí, nhân công mà đặc biệt đem lại lợi ích cho khách hàng, phù hợp với xu thế chung hướng tới 1 xã hội thanh toán không tiền mặt.

Còn với những thuê bao VinaPhone hiện chưa sử dụng VNPT Money, còn chần chừ gì nữa, hãy “Mở VNPT Money - Nhận quà như ý”.

Cụ thể, với chương trình ưu đãi được áp dụng từ ngày 07/10/2022 - 25/12/2022, VNPT Money tặng ngay voucher 20.000đ cho tất cả khách hàng đăng ký mới lần đầu. Quà tặng có thể sử dụng để nạp thẻ, thanh toán các dịch vụ trên ứng dụng VNPT Money.

Khách hàng đăng ký mới lần đầu tài khoản VNPT Money (Ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money định danh thông tin theo quy định) trong thời gian diễn ra chương trình, khi kích hoạt tài khoản này không phải trả bất kỳ khoản phí nào.

Hình thức khuyến mại được áp dụng cho khách hàng mở thẻ mới VNPT Money đó là thẻ voucher 20.000đ/khách hàng, hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán các dịch vụ bằng nguồn tiền Ví VNPT Pay hoặc Mobile Money (không áp dụng voucher cho dịch vụ Mua mã thẻ, Nạp điện thoại cho người khác, Thanh toán QR).

Để có thông tin về các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng sử dụng VNPT Money, truy cập https://vnptmoney.vn/ hoặc liên hệ tổng đài 18001091 (nhánh 3) để được nhân viên VNPT hướng dẫn, hỗ trợ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại