11:10 |26/12/2022

Tải trọn bộ logo VinaPhone cập nhập mới nhất: Lưu ngay để sử dụng!

Tải trọn bộ logo VinaPhone cập nhập mới nhất: Lưu ngay để sử dụng!

VinaPhone cho ra mắt trọn bộ logo mới nhất độc quyền theo các dạng file JPG, PNG, PDF,... Cập nhật và download bộ logo VinaPhone mới nhất để sử dụng ngay theo hướng dẫn trong bài viết sau!

1. Tải Logo VinaPhone đầy đủ định dạng

1.1. Logo VinaPhone JPG

Logo VinaPhone định dạng JPG được thiết kế tối giản với font chữ Helvetica dễ nhìn. Tập tin được lưu trữ dưới dạng JPG có kích thước khá nhỏ và có thể linh hoạt trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, nó có thể dễ dàng biến hóa, thay đổi sao cho phù hợp hơn với nhu cầu của mỗi ảnh khi sử dụng.

Logo VinaPhone

Hình ảnh logo VinaPhone cập nhật mới nhất hiện nay

=> Tải logo VinaPhone theo định dạng JPG TẠI ĐÂY

1.2. Logo VinaPhone PNG

PNG là một trong số các định dạng hình ảnh được sử dụng nhiều hiện nay ra đời vào năm 1995. Logo VinaPhone định dạng PNG sử dụng công nghệ nén không hao hụt ở dạng 24bit và 8bit. Chất lượng hình ảnh được lưu trữ sắc nét và có thể hiển thị ảnh trong suốt.

Khi tải và lưu trữ Logo VinaPhone định dạng PNG bạn có thể sử dụng với bất kỳ mục đích nào mà không bị giới hạn hoặc hình ảnh có dấu hiệu mờ tuy nhiên kích thước tệp lưu trữ sẽ khá lớn. Vì vậy cực kỳ thích hợp sử dụng cho việc in ấn, cắt khắc CNC hoặc làm biển bảng quảng cáo thông dụng.

Thiết kế VinaPhone logo

Logo VinaPhone thay đổi phông chữ sử dụng theo hướng đơn giản nhưng không đơn điệu

=> Tải logo VinaPhone theo định dạng PNG  TẠI ĐÂY

1.3. Logo VinaPhone PDF

PDF là một trong các định dạng hình ảnh sử dụng phổ biến để lưu trữ tài liệu hình ảnh điện thoại di động. PDF được phát hành bởi nhà sản xuất Adobe, nó có thể chứa được hình ảnh, văn bản, video hoặc các đường link liên kết. Logo VinaPhone định dạng PDF không lưu trữ dựa trên phần mềm máy, hệ điều hành hay phần cứng nào do đó nó có thể mở và hiển thị tài liệu bất cứ khi nào.

Tuy nhiên chất lượng hình ảnh của fle logo VinaPhone khá thấp, ảnh không có độ sắc nét như file PNG nhưng kích thước tệp lưu trữ sẽ bé hơn, không tốn diện tích lưu trữ trong điện thoại hay ổ cứng. Bạn có thể sử dụng logo file PDF để chỉnh sửa hình ảnh, thêm logo sử dụng đăng tải lên mạng. Tuy nhiên, để phục vụ quá trình in ấn, làm biển quảng cáo sẽ không có được chất lượng như mong đợi.

=> Tải logo VinaPhone theo định dạng PDF  TẠI ĐÂY

1.4. Logo VinaPhone Al

Logo VinaPhone theo định dạng file AI có kích thước tệp khá lớn, màu sắc sắc nét và bắt mắt hơn so với các tệp logo khác. Logo VinaPhone Al phục vụ nhiều cho việc thiết kế hình ảnh, banner, đồ họa chuyên nghiệp hoặc các sản phẩm hình ảnh tương tự.

VinaPhone

VinaPhone khẳng định vị thế thương hiệu với Logo mới cập nhật

=> Tải logo VinaPhone theo định dạng AI  TẠI ĐÂY

Có thể bạn quan tâm: VinaPhone hiện nay sử dụng logo nào? Khám phá ý nghĩa của logo VinaPhone mới nhất

1.5. Logo VinaPhone PSD

Nếu bạn muốn tải logo VinaPhone phục vụ cho các nhu cầu thiết kế hình ảnh bằng phần mềm Adobe Photoshop thì đó chính là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Thao tác sử dụng file logo PSD khá đơn giản vì bên trong chúng thường không lưu trữ quá nhiều thông tin, hình ảnh,... hoặc các vật thể khác. Điều này giúp bạn sử dụng phần mềm Adobe Photoshop đơn giản và thuận tiện hơn rất nhiều.

=> Tải logo VinaPhone theo định dạng PSD  TẠI ĐÂY

2. Ý nghĩa của logo VinaPhone mới

Thiết kế logo mới của VinaPhone sử dụng phông chữ Helvetica nổi bật trong việc dễ ghi nhớ, tối giản, dễ nhìn nhưng lại không đơn điệu. Logo mới hướng tới phong cách đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật tên tuổi của VinaPhone khi sử dụng. Phông chữ Helvetica được đánh giá thân thiện với người dùng khi sử dụng thời gian dài cả trên điện thoại hay máy tính.

VinaPhone màu trắng

Logo mới của VinaPhone mang ý nghĩa hội nhập và phát triển trong thời đại số

Thông qua sự đổi mới của Logo thương hiệu VinaPhone mong muốn bày tỏ khát vọng và truyền tải thông điệp hội nhập cũng như bắt nhịp với sự thay đổi của ngành viễn thông trong thời kỳ số. VinaPhone mong muốn đáp ứng nhu cầu sử dụng chung của xã hội, đặc biệt là hướng tới người dùng trẻ. Trong tương lai không xa VinaPhone mong muốn phát triển và tăng trưởng hơn nữa về mọi mặt, áp dụng chuyển đổi số để khẳng định vị thế của bản thân trong ngành công nghiệp viễn thông tại thị trường Việt Nam.

Người dùng lưu ý tuyệt đối không nên tiếp tục sử dụng hoặc lưu hành logo cũ của VinaPhone để tránh một số phiền phức không mong muốn và tốn công sức. Việc lựa chọn logo để làm banner quảng cáo, thiết kế đồ họa, hình ảnh, ấn phẩm cần lưu ý nhiều hơn.

Tìm hiểu thêm: - Câu chuyện trẻ hóa thương hiệu qua sự kiện VinaPhone đổi logo tối giản - Lý giải logo mới của VinaPhone không có slogan

Trên đây là các thông tin cũng như đường link lưu trữ logo mới của VinaPhone theo các file định dạng. Hy vọng bạn sẽ dễ dàng tải được logo mới của VinaPhone MIỄN PHÍ để sử dụng.


Đánh giá bài viết

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại

Ứng dụng
Vinaphone Plus

VinaPhone Plus

Download

Ứng dụng chăm sóc khách hàng của VinaPhone, cung cấp hàng ngàn ưu đãi cho khách hàng.

My VNPT

My VNPT

Download

Ứng dụng tra cứu toàn bộ thông tin thuê bao, lịch sử tiêu dùng, gói cước, dịch vụ… của VNPT.

VNPT Money

VNPT Money

Download

VNPT Money chuyển tiền miễn phí thanh toán mọi lúc. Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn