10:08 23/03/2022

Bí quyết giúp VNPT được vinh danh “Nhà cung cấp dịch vụ Băng thông rộng cố định” tiêu biểu 2022


Tại sự kiện World Mobile Broadband & ICT 2022 diễn ra mới đây, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về Chất lượng Dịch vụ Băng thông rộng cố định”. Đây là sự ghi nhận, đánh giá cao từ chính những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ trong cả nước…

World Mobile Broadband & ICT là hội thảo thường niên về công nghệ viễn thông cấp quốc gia do Hội truyền thông số Việt Nam, Hội Vô tuyến - Điện tử Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức từ năm 2014.

World Mobile Broadband & ICT năm 2022 với chủ đề “Hiện đại hoá hạ tầng viễn thông & dịch vụ nội dung số hướng tới thúc đẩy kinh tế số, xã hội số”, đã có những báo cáo, đánh giá cụ thể về tình hình phát triển hạ tầng viễn thông của Việt Nam, tiềm năng của 5G và IoT trong chuyển đổi số, những cơ hội và thách thức khi phát triển dịch vụ thương mại trên nền tảng viễn thông tốc độ cao.

Một điểm nhấn quan trọng trong sự kiện là bản Báo cáo kết quả khảo sát Mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây do IDG Vietnam thực hiện. Năm 2022, chương trình khảo sát diễn ra từ ngày 30 tháng 01 đến 25 tháng 2 tại 11 tỉnh, thành tại Việt Nam, thu được 6.758 mẫu khảo sát cá nhân và 319 mẫu khảo sát doanh nghiệp.

Đối tượng tham gia khảo sát được chia thành 11 nhóm tuổi, thuộc 6 lĩnh vực/ngành nghề khác nhau. Đây là năm thứ 6 liên tiếp, IDG Vietnam tiến hành chương trình khảo sát này và qua đây cho thấy sự thay đổi, dịch chuyển của các dịch vụ viễn thông trong đó đáng chú ý nhất là sự thay đổi về thị phần, về mức độ hài lòng và về thói quen người sử dụng.

Căn cứ trên kết quả chương trình khảo sát trên, Hội đồng Cố vấn Bình chọn giải thưởng Nhà cung cấp dịch vụ băng thông rộng di động, ISP & điện toán đám mây tiêu biểu năm 2022, bao gồm 9 thành viên là các chuyên gia hàng đầu đã và đang tham gia công tác, quản lý lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam như các ông Mai Liêm Trực, Trần Đức Lai, Nguyễn Minh Hồng…, thống nhất hệ tiêu chí xét duyệt và các nhận định, đánh giá chuyên sâu trên cơ sở kết quả bình chọn của người sử dụng rồi công bố, vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ tiêu biểu.

Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã vinh dự được vinh danh là “Nhà cung cấp dịch vụ Băng thông rộng cố định” tiêu biểu năm 2022 khi đạt điểm vượt trội ở các tiêu chí bình chọn gồm: Sự ổn định của đường truyền mạng; Tốc độ tải dữ liệu; Tốc độ đăng dữ liệu; Các gói dịch vụ. Được biết, trước đó, năm 2020, VNPT cũng được World Mobile Broadband & ICT vinh danh ở hạng mục Chất lượng dịch vụ băng thông rộng cố định tốt nhất Việt Nam.

Sự ghi nhận cho những nỗ lực đầu tư mạnh mẽ cả về hạ tầng, chất lượng, giá cước

Trong nhiều năm qua, VNPT đã có sự tập trung đầu tư mạnh mẽ cả về công nghệ lẫn hạ tầng viễn thông trong cả nước, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chỉ riêng trong năm 2021 vừa qua, VNPT đã thực hiện nhiều hạng mục phục vụ công tác đảm bảo chất lượng đường truyền truy cập cho khách hàng như việc tăng cường gần 5.000 trạm 4G, dung lượng VN2 đạt hơn 100Tbps, tăng 15.91%; truyền dẫn liên tỉnh tăng 16.56%; dung lượng kênh quốc tế: Đạt 6164 Gbps, tăng 17.5% so với năm 2020, tương đương 921Gbps. Cuối năm 2021, tốc độ download trên mạng băng rộng cố định tăng 71.89% so với đầu năm.



Theo đại diện của VNPT, không chỉ riêng dịch vụ băng thông rộng cố định mà tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi VNPT đều hướng tới sự thuận tiện, trải nghiệm mượt mà cho người dùng. “Trong bối cảnh hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay, mỗi phút giây trôi qua đều có thể đem đến hoặc lấy đi những cơ hội phát triển của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi luôn thấu hiểu điều này. Vì vậy, chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ mà thực sự mong muốn được đồng hành và phát triển cùng tất cả khách hàng của mình”, đại diện VNPT chia sẻ.

Bên cạnh sự đầu tư về hạ tầng, chất lượng dịch vụ, Tập đoàn VNPT cũng đã không ngừng nghiên cứu, xây dựng và triển khai các gói cước cùng ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đáp ứng xu hướng sử dụng các thiết bị kết nối Internet thông minh đồng thời hỗ trợ các hoạt động online trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, trong năm 2021, VNPT đã liên tục ra mắt các gói cước có tốc độ cao, tích hợp nhiều thiết bị, tiện ích hiện đại. Bên cạnh các dòng sản phẩm Internet, Truyền hình quen thuộc, có thể kể đến các combo tích hợp mới như Home Safe cho gia đình kết nối thêm Camera, Home Mesh tích hợp sẵn bộ khuyếch đại tín hiệu Wifi cho nhà diện tích lớn …

Bất chấp những khó khăn của dịch bệnh Covid-19 và giãn cách xã hội, bằng cách không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như phát triển hệ sinh thái số đa dạng của mình, năm 2021, VNPT đã đem đến cho các khách hàng một môi trường số thuận tiện, giúp cập nhật các thông tin kịp thời, quản lý doanh nghiệp, tổ chức một cách hiệu quả, xóa mờ khoảng cách về địa lý, giúp cho các hoạt động sản xuất kinh doanh được thông suốt.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại