21:06 13/04/2022

Chấm chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 lĩnh vực CNTT


Đúng 8h30 sáng nay (13/4), 17 nhóm tác giả, tác giả có sản phẩm xuất sắc nhất lĩnh vực CNTT đã bước vào vòng bảo vệ chung khảo Nhân tài Đất Việt lần thứ 16.

Trước khi bước vào vòng chấm, đúng 8 giờ 00 phút, Ban tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 đã có cuộc gặp mặt với các thành viên Ban giám khảo Hội đồng Chung khảo.

Phát biểu tại buổi chấm chung khảo, ông Nguyễn Nam Long - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT đã thay mặt Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 nói chung và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT nói riêng gửi tới các thành viên Hội đồng Giám khảo Chung khảo Giải thưởng lời cảm ơn chân thành nhất vì sự đồng hành của các giám khảo năm nay, và những đóng góp quý giá của các giám khảo trong suốt 16 năm đối với sự phát triển của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt.

Trải qua hành trình 16 năm, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn giữ vững vị thế là Giải thưởng lớn nhất và uy tín nhất trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam, làm nên thương hiệu giải thưởng độc lập, khách quan, minh bạch. Để đạt được điều này là nhờ có Hội đồng Giám khảo gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT luôn giữ đúng nguyên tắc làm việc độc lập với Ban Tổ chức, đồng thời luôn lấy yếu tố đầu tiên là giá trị thực tế về công nghệ, tính ứng dụng làm nguyên tắc chấm thi. Với trí tuệ, tâm huyết đối với tài năng công nghệ của đất nước, Hội đồng Giám khảo đã góp phần quan trọng tạo nên giá trị của Nhân tài Đất Việt mà khó có cuộc thi hay giải thưởng nào khác có thể so sánh được.

Phó Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Nguyễn Nam Long tặng hoa cảm ơn Hội đồng chấm chung khảo Giải thưởng NTĐV lần thứ 16 lĩnh vực CNTT

Phó Tổng giám đốc VNPT Nguyễn Nam Long đã thay mặt Ban Tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt nói chung và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam nói riêng gửi tới các thành viên Hội đồng Giám khảo Chung khảo Giải thưởng lần thứ 16 lời cảm ơn chân thành nhất vì sự đồng hành cùng những đóng góp quý giá của các giám khảo trong suốt 16 năm đối với sự phát triển của Giải thưởng.

Ban Tổ chức cũng như Tập đoàn VNPT vô cùng trân trọng sự làm việc công minh, nghiêm túc và nhiệt huyết của các thành viên Hội đồng Giám khảo. Nhờ đó đã chọn được những sản phẩm xứng đáng để vinh danh trong 16 năm qua, trong đó nhiều sản phẩm đã thành công rực rỡ sau Nhân tài Đất Việt. Và cũng nhờ có sự làm việc đó, Ban Tổ chức Giải thưởng được tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin để phát triển Giải thưởng trong suốt những năm qua.

Vượt qua những thách thức và trở ngại của đại dịch Covid-19, Ban Tổ chức vẫn quyết tâm tổ chức Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16, nơi đã quy tụ nhiều sản phẩm với các công nghệ mới có tính ứng dụng cao trong thời kỳ chuyển đổi số mạnh mẽ. Hy vọng Hội đồng Giám khảo sẽ tiếp tục tìm ra những sản phẩm xuất sắc nhất, những chủ nhân xứng đáng nhất cho Lễ trao giải lần thứ 16.

Danh sách các sản phẩm bảo vệ Chung khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt lần thứ 16 lĩnh vực CNTT:

LĨNH VỰC SẢN PHẨM CNTT THÀNH CÔNG (8 sản phẩm)

1. Hệ thống Quản lý văn bản và điều hành (VNPT iOffice)

2. NovaonX - Nền tảng Social Cummerce hàng đầu tại Việt Nam

3. Phần mềm Nền tảng quản lý tổng thể doanh nghiệp 1Office

4. akaBot -nền tảng tự động hóa quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp (RPA)

5. Hệ thống Tuyển sinh đầu cấp (vnEdu Enrollment)

6. Nền tảng quản lý thiết bị ONE Telco (ONE Telco Paltatform)

7. Ứng dụng gọi xe be

8. Hệ thống quan trắc, giám sát và cảnh báo liên tục và tự động chất lượng môi trường và thiên tai trên nền công nghệ 4.0 và IoT

LĨNH VỰC CNTT KHỞI NGIỆP VÀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRIỂN VỌNG (9 sản phẩm)

1. Hệ thống sinh thái ứng dụng giáo dục sớm KidsUP

2. Phần mềm hệ thống học Code - Codelearn

3. DSMiner: Nền tảng tự động phân tích và hiểu khách hàng ứng dụng trong bán lẻ, thương mại điện tử và quảng cáo trực tuyến

4. Cổng Dịch vụ công quốc gia

5. Agridential.vn - nền tảng Blockchain truy xuất nguồn gốc thông tin theo chuỗi giá trị

6. Loa thông minh OLLI tích hợp Trợ lý ảo MAIKA

7. Nền tảng trợ lý ảo tổng đài trí tuệ nhân tạo (AI Call Center Virtual Assistant Platform)

8. Nền tảng CRM Callio

8. Giải pháp nhà thông minh ONE Home.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại