15:11 11/09/2020

Đồng tổ chức Digital STARS Showcase 2020: VNPT hướng tới doanh nghiệp chuyển đổi Số!


Chương trình công bố Danh bạ giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020 - một trong những hoạt động lớn trong khuôn khổ Dự án Di sản của ASEAN BAC 2020: Mạng lưới khởi nghiệp Công nghệ số (Digital STARS) đã chính thức được khởi động. Cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC), Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) là đơn vị đồng tổ chức chương trình này.

Chương trình năm nay lần đầu tiên được tổ chức với mục tiêu tìm kiếm và vinh danh các doanh nghiệp khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (start-up) và các doanh nghiệp/đơn vị đang cung cấp các giải pháp chuyển đổi số có tính ứng dụng cao, mang tính mới và sáng tạo, có tiềm năng tăng trưởng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp chuyển đổi số, ứng phó với đại dịch Covid-19, giúp các doanh nghiệp tiếp tục các hoạt động sản xuất, kinh doanh trong khi vẫn đảm bảo phòng chống dịch bệnh an toàn.

Tham gia đồng tổ chức chương trình Digital STARS Showcase 2020 - VNPT là một trong những Tập đoàn Viễn thông, CNTT đi đầu trong chuyển đổi số. Đặc biệt, trong đại dịch Covid-19, VNPT đã kịp thời triển khai nhiều giải pháp, sản phẩm công nghệ góp phần cùng đẩy lùi dịch bệnh.

Có thể nói, ở vào giai đoạn cam go nhất của cuộc chiến chống dịch, VNPT đã thể hiện trách nhiệm của nhà cung cấp dịch vụ VT-CNTT hàng đầu bằng sự gắn kết thiết thực. Lãnh đạo Tập đoàn VNPT khẳng định, Tập đoàn luôn sẵn sàng mang tất cả mọi nguồn lực để đồng hành cùng Chính phủ, doanh nghiệp và người dân cả nước sớm đẩy lùi dịch Covid-19.

Kịp thời triển khai VNPT E-Learning - Giải pháp học từ xa chống dịch Corona là một trong số những nỗ lực của Tập đoàn VNPT ở giai đoạn đầu Việt Nam chống dịch Covid-19. Ngay từ tháng 2/2020, trong thời gian học sinh nhiều tỉnh, thành của Việt Nam phải nghỉ học tránh dịch bệnh, hệ thống VNPT E-Learning đã giúp thầy trò của rất nhiều trường học có thể dạy và học từ xa, trao đổi sách vở bài giảng, giao bài tập và chấm điểm….

Giải pháp giáo dục điện tử này đã được triển khai và đem lại nhiều lợi ích với đầy đủ các mục chính: Tin tức - sự kiện, Hệ thống, Phân quyền, Người dùng, Khóa học, Kho học liệu, Kho tài liệu, Ngân hàng câu hỏi, Báo cáo... Vai trò chính của Hệ thống giải pháp là giúp Quản trị công tác tổ chức, quản lý đào tạo và giáo viên, đồng thời là kênh để học sinh học, thi, xem kết quả. Với cách xây dựng khoa học, đầy đủ nội dung của Bộ Giáo dục Đào tạo cho các cấp từ tiểu học đến đại học, VNPT E-Learning là lớp học số sinh động nhất, mang lại nhiều lợi ích cho cả học sinh và giáo viên, giúp nhà trường tiết kiệm nhiều chi phí như tài liệu, giáo án, sổ ghi chép, bằng cấp…

Không chỉ kịp thời triển khai nhiều giải pháp công nghệ hiệu quả, VNPT cũng là Tập đoàn Viễn thông, CNTT đi đầu trong việc nâng cao chất lượng, tốc độ băng thông dịch vụ Internet nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng. Trong thời gian qua, hàng loạt ưu đãi truy cập mạng cho các khách hàng đang sử dụng đã được áp dụng, như nâng tốc độ các gói Internet lên tối thiểu 150Mbps và tối đa 300Mbps. Các khách hàng đang sử dụng gói cước trên 150Mbps sẽ được nâng băng thông lên tối đa là 300 Mbps.



Dù được đánh giá cao về chất lượng và tốc độ Internet, song với mục tiêu hỗ trợ tối đa nhất cho ngành giáo dục, VNPT tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa giải pháp cung cấp đường truyền tốc độ cao nhất với giá cước tiết kiệm nhất, mang lại lợi ích cho các gia đình, đặc biệt là đối tượng giáo viên và học sinh. Mục tiêu giúp học sinh cũng như giáo viên tại hàng chục nghìn trường học trên cả nước đang sử dụng dịch vụ của VNPT có thể truy cập mạng với tốc độ cao, đường truyền ổn định, đảm bảo kết quả học tập hiệu quả trong lúc không được đến trường vì dịch bệnh.

VNPT đã triển khai nhiều hỗ trợ, ưu đãi cho hàng loạt ứng dụng vnEdu, VNPT My English, VNPT E-Learning… đều nằm trong hệ sinh thái giáo dục thông minh mà Tập đoàn hướng tới, bao phủ nhiều lĩnh vực, nhiều đối tượng cũng như phù hợp với tất cả hệ thống các trường học từ phổ thông tới cao đẳng, đại học... Đã có hơn hàng chục ngàn trường học đang sử dụng VNPT E-Learning được hưởng ưu đãi đặc biệt này.

Không chỉ đồng hành cùng ngành Giáo dục, nhằm giúp các doanh nghiệp duy trì hoạt động sản xuất, kinh doanh trong lúc diễn ra dịch bệnh nCoV, VNPT cũng đã áp dụng chương trình ưu đãi dịch vụ Họp trực tuyến - VNPT Meeting. VNPT Meeting giúp các tổ chức, doanh nghiệp dễ dàng triển khai các cuộc họp trực tuyến tại bất cứ đâu và trên mọi thiết bị như: VCS/PC/Desktop, laptop, smartphone, tablet. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các đơn vị, các cán bộ công nhân viên trao đổi nội dung họp trực tuyến có tính tương tác cao, hạn chế tối đa các buổi họp tiếp xúc trực tiếp phòng chống sự lây nhiễm dịch bệnh nCoV…

Và với việc cùng với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) đồng tổ chức Chương trình công bố Danh bạ giải pháp Chuyển đổi số Việt Nam - Digital STARS Showcase 2020, VNPT một lần nữa thể hiện vai trò là Tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực công nghệ số. Đây cũng là bước cần thiết để VNPT tìm hiểu thị trường ứng dụng công nghệ số, mở ra cơ hội tìm kiếm, hợp tác với các đối tác là doanh nghiệp doanh nghiệp MSMEs tại Việt Nam ứng phó với đại dịch Covid, tiếp tục các hoạt động sản xuất, kinh doanh mà vẫn đảm bảo phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại