09:40 08/07/2021

Khẩn trương lắp đặt camera giám sát tại các khu cách ly Covid-19 ở TP. Hồ Chí Minh


VNPT tại TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn thành lắp đặt hệ thống camera giám sát tại các khu cách ly tập trung trên địa bàn theo đặt hàng của chính quyền thành phố.

Cụ thể, số lượng khu cách ly tập trung được Tp.HCM yêu cầu triển khai lắp đặt là 62 điểm, thời gian yêu cầu phải hoàn thành trong vòng 36 giờ, trong bối cảnh diễn biến số bệnh nhân dương tính trên địa bàn này vẫn đang tăng lên từng ngày và rất đáng quan ngại.

Nhân viên kỹ thuật của VNPT tại Tp. Hồ Chí Minh đã khẩn trương hoàn thành trong thời gian được yêu cầu, đầy đủ số camera hợp chuẩn đảm bảo chất lượng thu nhận hình ảnh; đồng thời kết nối về Trung tâm giám sát tập trung của Thành phố.

Các hình ảnh được gửi về từ 62 điểm mới này đã giúp cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Tp. Hồ Chí Minh tăng cường tổ chức giám sát, bao quát được hết tình hình hoạt động tại các khu cách ly trên toàn địa bàn, đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh một cách hiệu quả nhất.

Việc đáp ứng nhanh yêu cầu này của chính quyền Tp. HCM đã thêm khẳng định năng lực của đội ngũ kỹ thuật VT-CNTT cũng như thương hiệu VNPT.

Trước đó, đầu tháng 6 vừa qua, Tập đoàn VNPT đã hoàn thành lắp đặt hơn 2.400 camera giám sát trên 150 cơ sở cách ly tập trung tại 32 tỉnh, thành phố từ Đà Nẵng trở vào (trong tổng số 10.000 camera giám sát). Việc đầu tư hạ tầng để lắp đặt camera giám sát là nhiệm vụ thực hiện theo chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Thông tin và Truyền thông.

Các tính năng chính của hệ thống camera là giám sát trực tiếp (live view), xem lại (play back), phân quyền người dùng (nhóm người dùng), bảo vệ dữ liệu người dùng, ghi log truy cập, lưu trữ theo quy định đáp ứng yêu cầu của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19. Tính năng nâng cao sẽ tiếp tục được cập nhật theo yêu cầu thực tế từ Ban Chỉ đạo và Bộ Thông tin và Truyền thông.

Hệ thống giúp kết nối, xử lý và lưu trữ với độ trễ thấp và mở rộng không giới hạn năng lực xử lý khi có nhu cầu. Đặc biệt, việc bảo đảm yêu cầu về an ninh, an toàn cho hình ảnh, dữ liệu được VNPT đặt lên hàng đầu, khi toàn bộ hệ thống được bảo vệ tại những trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế của VNPT.

Để hỗ trợ hệ thống hoạt động ổn định 24/7, VNPT đã bố trí đội ngũ giám sát, vận hành và hỗ trợ tại từng địa phương, theo các tiêu chuẩn dịch vụ chặt chẽ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại