16:44 19/06/2019

Ông Dương Thành Long được bổ nhiệm Tổng Giám đốc VNPT-Media


Sáng ngày 19/6/2019, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông (VNPT-Media) cho ông Dương Thành Long.

Phát biểu nhận nhiệm vụ tại buổi lễ, Tổng Giám đốc VNPT-Media Dương Thành Long đã bày tỏ sự cảm ơn đối với lãnh đạo Tập đoàn VNPT, đội ngũ cán bộ nhân viên Tổng công ty VNPT-Media. Trước khi nhận quyết định Tổng giám đốc VNPT-Media, ông Dương Thành Long đã có thời gian hơn 1 năm giữ chức vụ Quyền Tổng Giám đốc VNPT-Media.

Chủ tịch VNPT Trần Mạnh Hùng và Phó Tổng giám đốc VNPT - Chủ tịch VNPT-Media Huỳnh Quang Liêm trao quyết định cho ông Dương Thành Long.

Dưới sự điều hành của ông Dương Thành Long và Ban Tổng Giám đốc VNPT-Media, năm 2018, VNPT-Media đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và chỉ tiêu do Tập đoàn giao, có những phát triển đột phá về nhiều dịch vụ. Với những thành công đã đạt được của năm 2018, tân Tổng Giám đốc VNPT-Media cam kết nỗ lực hết sức để đưa các dịch vụ số của Tổng công ty phát triển mạnh mẽ về cả doanh thu và lợi nhuận, đặc biệt là sẽ cùng Ban lãnh đạo Tổng công ty hiện thực hóa mục tiêu Chiến lược VNPT4.0 mà Tập đoàn đề ra cho VNPT-Media.

Chủ tịch Hội đồng Thành viên VNPT Trần Mạnh Hùng phát biểu chỉ đạo tại lễ bổ nhiệm.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT-Media Huỳnh Quang Liêm đã chúc mừng tân Tổng Giám đốc VNPT-Media Dương Thành Long. Hơn một năm qua, ở vị trí là Quyền Tổng Giám đốc VNPT-Media, ông Dương Thành Long đã cùng đội ngũ lãnh đạo VNPT-Media thực hiện khối lượng công việc khổng lồ với tinh thần cầu thị, quyết liệt trong điều hành, quản trị, đưa những dịch vụ trọng tâm của VNPT-Media như VNPT-Pay, MyTV bắt kịp nhanh với sự phát triển của thị trường. Trong thời gian tới, nhiệm vụ của Tổng Giám đốc VNPT-Media Dương Thành Long là tiếp tục phải nâng cao vị thế, vai trò của VNPT-Media trong hệ thống sinh thái của VNPT.
 
Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, Chủ tịch VNPT-Media Huỳnh Quang Liêm phát biểu
Tân Tổng giám đốc VNPT-Media Dương Thành Long phát biểu
 
Phát biểu chỉ đạo tại lễ bổ nhiệm, Chủ tịch Hội đồng Thành viên Tập đoàn Trần Mạnh Hùng cũng đã chúc mừng tân Tổng Giám đốc Tổng công ty VNPT-Media. Chủ tịch VNPT Trần Mạnh Hùng đánh giá, dưới sự điều hành của ông Dương Thành Long, trong năm 2018 vừa qua, VNPT-Media đã có nhiều sự thay đổi, phát triển đột phá trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là dịch vụ MyTV. Trong thời gian tới, tân Tổng Giám đốc VNPT-Media cùng đội ngũ lãnh đạo của Tổng công ty cần có tầm nhìn xa hơn, chiến lược phát triển dài hơi hơn, đặc biệt là phải giúp cho các cán bộ trẻ của Tổng công ty có tinh thần khởi nghiệp mạnh mẽ. Làm sao phải khiến VNPT-Media trở thành một động lực, đầu tàu tăng trưởng của Tập đoàn VNPT, nhất là trong giai đoạn chuyển đổi số hiện nay. Chủ tịch VNPT Trần Mạnh Hùng tin tưởng Tổng Giám đốc VNPT-Media Dương Thành Long sẽ phát huy được những thành công đã đạt được, tiếp tục đưa VNPT-Media phát triển nhanh và mạnh, xứng đáng với kỳ vọng của Tập đoàn.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại