11:22 01/08/2022

Vì sao VNPT liên tiếp được vinh danh ở các hệ thống giải thưởng quốc tế danh giá?


Là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sale&Customer Service, 6 tháng đầu năm 2022, VNPT còn liên tiếp giành hàng loạt giải thưởng quốc tế danh giá khác như IT World Awards 2022, Cyber Security Global Excellence Awards và Stevie Awards Châu Á- Thái Bình Dương 2022. Không chỉ khẳng định vị thế doanh nghiệp VT-CNTT uy tín hàng đầu khu vực, xứng tầm thế giới, VNPT đã thực sự là hiện tượng gây nhiều bất ngờ nhất cho cộng đồng viễn thông, công nghệ thế giới nhờ những thay đổi công nghệ nhanh chóng, bắt nhịp xu hướng số hóa toàn cầu.

Hệ thống giải thưởng danh giá quốc tế vinh danh VNPT

Xuất sắc trở thành doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất tại Stevie Awards Châu Á- Thái Bình Dương 2022 với 1 giải Vàng, 2 Bạc và 2 Đồng, VNPT còn là nhà mạng duy nhất giành giải thưởng Stevie Awards For Sale & Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng). Không dừng lại ở đó, tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022), Tập đoàn đã vinh dự đạt 5 giải Vàng, 4 giải Bạc và 3 giải Đồng. Song song đó, với nỗ lực không ngừng nghiên cứu và nâng cấp hệ thống bảo mật, Tập đoàn đã vinh dự nhận được thêm 4 giải thưởng lớn gồm 2 giải Vàng cho Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision), Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot) và 2 giải Đồng thuộc về Phần mềm bảo vệ hệ điều hành IoT (VNPT IoT Guard), Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập (VNPT Pentest) tại Cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards. Chuỗi giải thưởng lớn về bảo mật giúp VNPT khẳng định được vị thế CNTT hàng đầu khu vực, ngang tầm với các doanh nghiệp bảo mật nổi tiếng thế giới.

Đây là số lượng giải thưởng còn khá “khiêm tốn” VNPT đã giành được trong 6 tháng đầu năm 2022. Bởi theo đánh giá của giới chuyên môn, từ đây đến cuối 2022 vẫn còn nhiều giải thưởng danh giá được tổ chức thường niên như Giải thưởng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards International Business Awards cũng như chuỗi các giải thưởng uy tín khác trong nước. Trong đó, Stevie Awards International Business Awards là một trong những giải thưởng về công nghệ danh giá nhất trên thế giới bởi tiêu chí chấm điểm khắt khe. Không chỉ đề cao tính sáng tạo về công nghệ, giải thưởng chấm điểm thực tế cho các giải pháp tham gia. Ban giám khảo của cuộc thi gồm nhiều nhà quản lý, chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Dù vậy, giới chuyên môn cũng nhận định, chắc chắn VNPT sẽ tiếp tục nhận “mưa” giải thưởng như đã từng liên tiếp giành giải từ năm 2019 kể từ khi tham gia vào hệ thống giải thưởng danh giá nhất hành tinh này.

Vì sao VNPT liên tiếp nhận “mưa” giải thưởng quốc tế?

Câu trả lời luôn là ở sự nỗ lực đổi mới và không ngừng sáng tạo. Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone - mạng di động thuộc Tập đoàn VNPT là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service. Giải thưởng ghi nhận sự sáng tạo của nhà mạng khi chủ động hỗ trợ 24/7 mọi thắc mắc khách hàng từ trợ lý ảo thông minh AMI. Đây là một trong những giải thưởng lớn thuộc hệ thống Tổ chức Stevie Awards chuyên đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp về công nghệ và kinh doanh. Giải thưởng năm nay có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc tế lớn như IBM, DHL… và nhiều doanh nghiệp viễn thông như Cisco, Bahamas (Bahamas), Vodafone (Thổ Nhĩ Kỳ), Nextiva (Mỹ), KT (Hàn Quốc)…

2022 là năm thứ 3 liên tục, Tập đoàn VNPT tham gia giải thưởng IT World Awards và xuất sắc đạt cùng lúc 5 giải Vàng, 4 Bạc và 3 Đồng. Giải thưởng uy tín nhất thế giới này luôn thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, Tập đoàn CNTT toàn cầu. Thông qua giải thưởng đạt được, các Tập đoàn CNTT sẽ tự tin khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình với đối tác trên thế giới. Trong loạt giải Vàng đạt được, phần mềm quản lý an sinh xã hội (VNPT ASXH) và nền tảng thanh toán (Payment Platform) được tích hợp trong nhiều dịch vụ công trực tuyến có ý nghĩa đặc biệt trong hạng mục đấu tranh và giảm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Giải thưởng đánh giá cao sự sáng tạo và nhanh chóng đổi mới của VNPT trước đại dịch Covid-19 để xây dựng những dịch vụ CNTT vô cùng thiết yếu. Đặc biệt hơn cả, các ứng dụng này không chỉ dành cho người dùng Việt mà có thể được triển khai rộng rãi nhiều nước trên thế giới.

Tập trung phát triển trí tuệ nhân tạo AI và Dữ liệu lớn Big Data trong nhiều năm qua đã giúp VNPT đạt liền 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards. Trong đó, 2 giải vàng cho Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision) và Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot) là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực không ngừng nghiên cứu, nâng cấp hệ thống bảo mật trong cuộc cách cách mạng chuyển đổi số toàn cầu. Cyber Security Global Excellence Awards được tổ chức lần thứ 18 là giải thưởng thu hút các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada, Nga,... Ban giám khảo gồm 45 chuyên gia quốc tế, lãnh đạo của các tổ chức, công ty hàng đầu về công nghệ, quản trị rủi ro, an ninh mạng như: PwC, Deloitte, Boeing, J. P. Morgan, Apple...

Ngay tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương, VNPT ghi dấu ấn mạnh mẽ khi trở thành doanh nghiệp giành nhiều giải thưởng nhất ở Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương. Giải thưởng thường niên này được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin chất lượng trong khu vực. Cả 5 giải pháp CNTT cho Doanh nghiệp và cá nhân gồm: 1 giải Vàng VNPT SmartCA (dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa), 2 giải Bạc Tổng đài ảo VCC và vnSocial cùng 2 giải Đồng VNPT Money và vnEdu Enrollment đều là những giải sáng tạo ở hạng mục B2B. Một lẫn nữa, đổi mới và sáng tạo đã mang đến cho VNPT những giải thưởng quý giá.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại