16:12 13/09/2021

VNPT Digital Marketing giúp doanh nghiệp chủ động quản trị các chiến dịch truyền thông đa dạng


Digital marketing là thuật ngữ khá quen thuộc gần đây trong chuyển đổi số. Vô số nền tảng, giải pháp digital marketing được các doanh nghiệp CNTT tung ra nhằm đáp ứng nhu cầu lớn của thị trường số. Là đơn vị chuyên về các giải pháp số, hệ thống truyền thông đa kênh tập trung VNPT Digital Marketing (VDM) của Tập đoàn VNPT xuất hiện thời gian gần đây đã tạo sức hút lớn trên thị trường, đồng thời có những tác động tích cực đến các chiến dịch truyền thông xã hội mà doanh nghiệp đang hướng đến.

 

VDM và giải vàng IT World Awards 2021

Đánh giá cao nền tảng quản lý tập trung, VNPT Digital Marketing đã được ban tổ chức Giải thưởng Công nghệ thông tin (IT World Awards 2021) - giải thưởng hàng đầu của ngành CNTT toàn cầu - trao Giải vàng tại hạng mục giải pháp quản lý chiến dịch truyền thông đa kênh. Giải thưởng minh chứng cho sự khác biệt của hệ thống, giúp truyền thông trúng đích, giúp người dùng nhận được các thông điệp quảng bá đúng với nhu cầu, nâng cao trải nghiệm khách hàng, tăng tỷ lệ quan tâm tới sản phẩm dịch vụ, nhãn hàng và nâng cao tỷ lệ chuyển hóa thành đơn hàng. Có được khả năng nay là nhờ VDM sở hữu 5 tính năng đặc biệt: Xây dựng lịch trình truyền thông tự động; Thay đổi nội dung hiển thị một cách linh hoạt; Giám sát màn hình hiển thị theo thời gian thực; Dễ dàng mở rộng hệ thống mạng lưới và tạo hiệu quả lớn cho toàn chiến dịch.

Vấn đề còn lại là chính là ở khả năng nhanh nhạy nắm bắt nhu cầu và kịp thời khởi tạo cho doanh nghiệp một hệ thống digital marketing chuyên nghiệp. VDM nổi trội hơn hẳn vì doanh nghiệp chỉ cần truy cập một hệ thống là đã có thể sử dụng các kênh SMS, MMS, USSD, IVR, link truyền thông và các hệ sinh thái App/Website/Internet của VNPT để tạo chiến dịch truyền thông chạy trên một hoặc nhiều kênh này. Dù là chạy trên bất kỳ kênh nào, hiệu quả doanh nghiệp thu được chính là nền tảng quản lý tập trung tổng thể để có cái nhìn toàn diện nhất về thị trường, nhu cầu khách hàng, kịp thời có kế hoạch điều chỉnh chiến dịch truyền thông phù hợp để thu hút khách hàng mục tiêu, tăng doanh thu và đẩy mạnh tốc độ phát triển doanh nghiệp trên thị trường số.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại