10:45 18/03/2022

VNPT đồng hành vì quyền của người tiêu dùng tại An Giang


Hưởng ứng ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3) năm 2022, VNPT tại địa bàn An Giang đã góp phần xây dựng môi trường tiêu dùng lành mạnh, giữ ổn định và tạo động lực phát triển kinh tế - xã hội.

Các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đang được thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 cơ bản được kiểm soát. Các hoạt động vì quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam được tổ chức và thực hiện trong cả năm 2022, tập trung vào tháng của ngày Quyền người tiêu dùng Việt Nam (15-3) và các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng, cùng với việc tập trung vào các hoạt động nhằm thúc đẩy kinh doanh, các DN xây dựng công cụ hữu hiệu để đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng; xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với người tiêu dùng; chủ động biến trách nhiệm đáp ứng nhanh chóng và đầy đủ các yêu cầu, nguyện vọng của người tiêu dùng thành động lực phát triển, lợi thế cạnh tranh của DN trên thị trường, nhất là quyền được an toàn trong thời kỳ bình thường mới.

Giám đốc VNPT An Giang Trần Thái Tuyên cho biết, VNPT An Giang cung cấp 6 dịch vụ chính: Hệ sinh thái số VNPT DigiLife, dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, điện thoại di dộng và VNPT Pay, VNPT Money. Trong đó, DigiLife cung cấp nhiều tiện ích trải nghiệm, như: Tương tác, liên lạc, chia sẻ, nghe nhạc, xem phim, giải trí, chăm sóc sức khỏe... Tích hợp các tiện ích mới nhất, độc đáo trong 1 siêu ứng dụng đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống. Đối với dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN: Tốc độ cao và ổn định, hệ thống phủ khắp cả nước, miễn phí sử dụng Modem, miễn phí cước lắp đặt, đa dịch vụ trên 1 đường dây, an toàn, bảo mật cao, được khách hàng tín nhiệm.

Cũng theo lãnh đạo VNPT tại Anh Giang, dịch vụ truyền hình MyTV đa phương tiện của VNPT mang đến cho khách hàng những kho giải trí đa dạng, phong phú và trải nghiệm giải trí mới lạ, thú vị nhờ kết cấu màn hình bố trí chuẩn SmartTV. Với hơn 220 kênh truyền hình, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn lĩnh vực giải trí, thể thao, phim truyện… chỉ với một thiết bị thông minh. Phổ biến nhất là dịch vụ điện thoại di dộng VNPT cung cấp Internet Mobile 3G/4G tốc độ cao, phục vụ nhu cầu giải trí đa dạng cho người tiêu dùng, như: Thời sự, xem phim, nghe nhạc, chơi game… đáp ứng đầy đủ nhu cầu học online cho học sinh, sinh viên trong thời điểm dịch bệnh. VNPT Money thay đổi thói quen dùng tiền mặt. Chỉ với 1 chiếc điện thoại có thể dễ dàng thanh toán tiền, chuyển tiền bằng điện thoại… nên nhận được sự quan tâm đông đảo từ khách hàng.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại