08:35 25/08/2021

VNPT hỗ trợ TP. Tam Kỳ kết nối hiệu quả với IOC Quảng Nam


Trung tâm IOC Quảng Nam được Tập đoàn VNPT hỗ trợ xây dựng dựa trên việc ứng dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, được thiết kế với khả năng tích hợp xử lý thông tin, sẵn sàng mở rộng quy mô, bổ sung, điều chỉnh tính năng một cách linh hoạt, bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin.

Thành phố Tam Kỳ và Hội An được tỉnh Quảng Nam chọn triển khai thí điểm sử dụng Hệ thống thông tin báo cáo của tỉnh, trên lĩnh vực trật tự đô thị, môi trường và vệ sinh - an toàn thực phẩm. Nhờ sự sát cánh đồng hành và hỗ trợ của VNPT địa bàn, thời gian qua, hệ thống đã góp phần quan trong vào việc nâng cao công tác chỉ đạo điều hành, chất lượng phục vụ người dân, hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy nền kinh tế xã hội của Thành phố phát triển bền vững. Trong đó, đơn vị đã triển khai các lớp tập huấn, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ cán bộ công chức của Tp. Tam Kỳ cách cài đặt, truy cập và sử dụng các phần mềm – đưa vào phục vụ ngay cho những công việc, tác vụ hàng ngày.

Hệ thống điều hành này, qua sử dụng của chính quyền Tp. Tam Kỳ đã cho thấy rõ khả năng giám sát và quản lý từ cấp tổng quan đến chi tiết các hoạt động diễn ra trên địa bàn, với công nghệ được áp dụng cho phép thực hiện phân tích dữ liệu lớn để phát ra các cảnh báo, hỗ trợ ra quyết định, xây dựng phương án tổ chức, điều hành đối với các tình huống...

Hệ thống này được xây dựng trên ứng dụng Quảng Nam trực tuyến, thực hiện trên điện thoại thông minh, đăng tải trên các kho ứng dụng Google Play, Apple Store đã cho phép người dân tải về cài đặt môt cách dễ dàng. Trong quá trình đó, VNPT địa bàn Quảng Nam vẫn đang tiếp tục theo dõi, đồng hành và sẵn sàng hỗ trợ chính quyền và người dân nơi đây theo chế độ 24/7 để có thể phát huy hết tính hiệu quả của hệ thống.

Gần 01 năm qua, Trung tâm điều hành thông mình (IOC) Quảng Nam đã chính thức đi vào vận hành, góp phần nâng cao công tác chỉ đạo điều hành của tỉnh, chất lượng phục vụ người dân và hiệu quả hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy nền kinh tế - xã hội (KT-XH) phát triển bền vững. IOC Quảng Nam là một trong gần 30 Trung tâm IOC trên cả nước có sự hỗ trợ xây dựng và khai thác vận hành của Tập đoàn VNPT.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại