16:37 19/09/2024

VNPT khởi công lắp đặt trạm BTS tại khu vực tái định cư cho người dân Làng Nủ


Ngày 19/9/2024, VNPT Lào Cai chính thức khởi công lắp đặt trạm phát sóng BTS tại khu vực tái định cư dành cho người dân Làng Nủ. Đây là một bước đi quan trọng nhằm đảm bảo kết nối thông tin cho người dân tại khu vực tái định cư và hỗ trợ hiệu quả công tác cứu hộ.

Trạm BTS sẽ được xây dựng tại mỏm đồi thuộc xã Lương Sơn, Huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai, cách 800m so với khu vực Tái định cư và 2km so với khu vực cứu hộ. Dự án sẽ cung cấp kết nối thông tin thiết yếu cho người dân Làng Nủ tại khu vực tái định cư sau sự cố thiên tai. Đồng thời, tối đa hóa đường truyền liên lạc của đội ngũ cứu hộ, góp phần quan trọng trong công tác khắc phục và hỗ trợ khẩn cấp.

Với tinh thần trách nhiệm cao, VNPT Lào Cai cam kết sẽ hoàn thành công trình trong thời gian sớm nhất, giúp bà con tại khu vực có thể nhanh chóng kết nối, dễ dàng liên lạc và sử dụng các dịch vụ viễn thông hiện đại, tạo điều kiện thuận lợi trong sinh hoạt hàng ngày, đặc biệt trong các tình huống khẩn cấp.

Đây không chỉ là nỗ lực của VNPT trong việc mở rộng mạng lưới viễn thông mà còn là cam kết mang lại giá trị tốt nhất cho cộng đồng. VNPT sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền địa phương trong triển khai chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính là trước ngày 31/12/2024 phải xây dựng xong bản mới tại thôn Làng Nủ.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại