10:28 01/06/2021

VNPT ký kết triển khai IOC cho ngành Giáo dục tỉnh Hậu Giang


Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa VNPT tại Hậu Giang và Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Hậu Giang diễn ra mới đây, trong đó có hạng mục quan trọng là triển khai Trung tâm điều hành thông minh cho ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh.

Theo đó, hai bên nhất trí cùng nhau hợp tác triển khai ứng dụng VT-CNTT trong toàn ngành giáo dục và đào tạo của tỉnh trên địa bàn, với các nội dung: Phối hợp triển khai Trung tâm điều hành giáo dục thông minh vnEdu-IOC; sẵn sàng tích hợp vào Trung tâm điều hành đô thị đường truyền internet cáp quang cho các cơ sở giáo dục nhằm phục vụ nhu cầu dạy và học cho các cơ sở giáo dục từ mầm non đến phổ thông trên toàn tỉnh.

VNPT địa bàn Hậu Giang sẽ hỗ trợ đồng bộ dữ liệu từ các nhà cung cấp khác; Sở GD-ĐT tạo điều kiện để VNPT tích hợp dữ liệu vào hệ thống dùng chung của Sở GDĐT để phục vụ cho công tác quản lý, điều hành và phục vụ dạy và học của các trường; đồng thời Sở sẽ phối hợp cùng thực hiện đồng bộ dữ liệu tự động từ Bộ GD-ĐT; chú trọng phát triển cơ sở hạ tầng thông tin và an toàn thông tin trên địa bàn.

Sở GD-ĐT sẽ chỉ đạo các đơn vị thụ hưởng cập nhật cơ sở dữ liệu lên phần mềm quản lý nhà trường để đồng bộ với hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu tập trung toàn ngành và sẵn sàng đồng bộ với trục liên thông cơ sở dữ liệu của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Hai bên sẽ cùng khai thác các tính năng của cơ sở dữ liệu ngành tại địa phương trên cơ sở đồng bộ, truy xuất dữ liệu từ hệ thống cơ sở dữ liệu của Bộ GD-ĐT phục vụ công tác quản lý, điều hành tại các cơ quan và cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh Hậu Giang.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại