14:27 26/03/2019

VNPT là nhà tài trợ Vàng cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2018


Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng,Thành viên Hội đồng Thành viên Tập đoàn VNPT Hồ Đức Thắng cùng đại diện các nhà tài trợ, đơn vị tổ chức trao chụp ảnh kỷ niệm với các đội thi WhiteHat Grand Prix 2018

Ví dụ, chỉ trong năm 2018 VNPT đã thamgia tài trợ/tổ chức nhiều hoạt động lớn. Trong tháng 5, VNPT đã phối hợp với Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), Cục An toàn Thông tin, Trung tâm ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam VNCERT và Hiệp hội An toàn Thông tin tổ chức Hội thi “An toàn thông tin dành cho sinh viên năm 2018 - VNPT SecAthon 2018”. Cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm, ủng hộ từ các cơ quan, hiệp hội, các trường đại học và sinh viên cả nước.

Tháng 9 vừa qua, VNPT đã cùng Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp máy tính Việt Nam (VNCERT) và Quỹ Dịch vụ Viễn thông công ích Việt Nam tổ chức cuộc Diễn tập quốc tế khu vực Đông Nam Á và các nước đối thoại ASEAN Cert Incident Drill (ACID) 2018 với chủ đề "Xử lý sự cố khai thác lỗ hổng hệ thống để chiếm dụng đào tiền ảo” với sự tham gia của 15 nước.

Mới đây nhất, VNPT tiếp tục là một trong những nhà tài trợ Vàng cho cuộc thi An toàn không gian mạng toàn cầu WhiteHat Grand Prix 2018. Là một trong những cuộc thi thường niên có uy tín trên thế giới trong lĩnh vực ATTT, WhiteHat Grand Prix 2018 đã thu hút số lượng lớn các đội quốc tế có thứ hạng cao tham dự. Đây là năm thứ 5 cuộc thi được tổ chức trên quy mô toàn cầu và là năm đầu tiên trận Chung kết WhiteHat Grand Prix được tổ chức trực tiếp tại Hà Nội với sự góp mặt của 10 đội thi xuất sắc nhất vòng loại đến từ Mỹ, Nga, Ukraina, Hàn Quốc, Ba Lan và Việt Nam. Trong số này có 3 đội đến từ Việt Nam.

Vòng chung kết cuộc thi đã diễn ra hôm qua (01/11/2018). Đội thi LC1BC đến từ Nga đã giành giải nhất cuộc thi và nhận về giải thưởng trị giá 230 triệu đồng.

Với mong muốn tạo ra các sân chơi trí tuệ, thúc đẩy phong trào học tập, nghiên cứu các công nghệ hiện đại trong lĩnh vực ATTT, góp phần nâng cao nhận thức về ATTT trong xã hội, VNPT đã, đang và sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động này trong thời gian tới.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại