09:44 22/06/2022

VNPT liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng danh giá thế giới


Liên tiếp trong các tháng 3,4,5,6/2022, tin vui đến với Tập đoàn VNPT khi hàng loạt các sản phẩm, giải pháp công nghệ của Tập đoàn đã được khẳng định và vinh danh cao tại các Giải thưởng Công nghệ danh giá thế giới.

Những sản phẩm, giải pháp giành được các giải thưởng lớn quốc tế của Tập đoàn VNPT đã và đang tiếp tục phát huy hiệu quả, tính năng, tiện ích phục vụ khách hàng. Đây cũng đều là những sản phẩm, giải pháp góp phần khẳng định vai trò dẫn dắt chuyển đổi số của Tập đoàn.

VNPT đạt 5 giải vàng tại giải thưởng công nghệ thông tin thế giới

2022 là năm thứ 3 liên tục, Tập đoàn VNPT tham gia giải thưởng công nghệ thông tin thế giới. Tại Giải thưởng Công nghệ Thông tin thế giới (IT World Awards 2022), Tập đoàn đã vinh dự đạt 5 giải vàng, 4 giải bạc và 3 giải đồng.

Trong số các giải vàng có 2 giải dành cho phần mềm quản lý an sinh xã hội (VNPT ASXH) và nền tảng thanh toán (Payment Platform) được tích hợp trong nhiều dịch vụ công trực tuyến. Đây là 2 giải vàng đặc biệt ở hạng mục đấu tranh và giảm ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.


Phần mềm quản lý an sinh xã hội của VNPT đạt giải Vàng công nghệ thông tin thế giới

Bên cạnh 2 giải vàng liên quan tới dịch vụ công trực tuyến, VNPT còn có 3 giải vàng cho các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp gồm giải pháp họp trực tuyến “made in Vietnam” VNPT Gomeet, Phần mềm Quản trị tổng thể doanh nghiệp One Business và hệ thống tuyển sinh vnEdu Enrollment.

Ngoài 5 giải vàng, các sản phẩm khác của VNPT cũng được các chuyên gia quốc tế đánh giá cao với 4 giải bạc gồm VNPT eContract ở hạng mục CRM, Payment Platform ở hạng mục SPDV dành cho chính phủ, VNPT Home & Clinic ở hạng mục SPDV dành cho y tế, vnCare và 3 giải đồng thuộc về Hồ sơ quản lý hoạt động giáo dục vnEdu-ERMS, giải pháp giọng nói thông minh VNPT Smart Voice và ứng dụng nhận diện khuôn mặt vnFace.

Giải thưởng công nghệ thông tin thế giới là một trong những giải thưởng uy tín nhất thế giới, thu hút sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn công nghệ thông tin lớn tại Việt Nam và Quốc tế. Sự kiện giống như một hoạt động thường niên để các doanh nghiệp, tập đoàn có thể khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ công nghệ số với các đối tác nước ngoài.

Doanh nghiệp giành nhiều giải thưởng nhất tại Stevie Awards châu Á - TBD 2022

Tại giải thưởng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2022, VNPT đã xuất sắc trở thành doanh nghiệp Việt Nam đạt nhiều giải thưởng nhất với 5 giải pháp công nghệ thông tin dành cho khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân bao gồm 1 giải vàng dành cho VNPT SmartCA (dịch vụ chứng thực chữ ký số công cộng theo mô hình ký số từ xa) ở hạng mục sáng tạo cho B2B, 2 giải bạc dành cho tổng đài ảo VCC và vnSocial và 2 giải đồng thuộc về VNPT Money và vnEdu Enrollment. Cùng với SmartCA đạt giải sáng tạo ở hạng mục B2B, VNPT Money nhận giải đồng ở hạng mục sáng tạo dành cho khách tiêu dùng cá nhân.


VNPT SmartCA là ứng dụng B2B sáng tạo nhất châu Á - Thái Bình Dương

Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương là giải thưởng được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh cá doanh nghiệp, dịch vụ, giải pháp công nghệ thông tin chất lượng trong khu vực. Sự kiện năm nay thu hút được nhiều tổ chức, tập đoàn uy tín mang tầm quốc tế như FPT, HP, Telkom Indonesia, Globe Telecom, Ooredoo, IBM… tham gia dự thi.

Nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service

Nhờ kết quả thực tế trong việc ứng dụng công nghệ AI và Big Data vào nâng cao trải nghiệm khách hàng trên môi trường số, VinaPhone - mạng di động thuộc Tập đoàn VNPT là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng) trong tháng 4/2022.


VinaPhone là nhà mạng duy nhất đạt giải thưởng quốc tế Stevie Awards For Sales and Customer Service

Với mục đích nâng cao trải nghiệm khách hàng, VinaPhone đã không ngừng ứng dụng các giải pháp công nghệ tích hợp Big Data và AI vào các hoạt động chăm sóc khách hàng. Từ những câu trả lời thông minh từ cô trợ lý ảo AMI cho tới việc tìm kiếm và hỗ trợ chủ động các thắc mắc của khách hàng trên mạng xã hội, nhà mạng này đã nhanh chóng giải đáp mọi khó khăn cho khách hàng.

Stevie Awards For Sales and Customer Service (giải thưởng về kinh doanh và chăm sóc khách hàng) là một trong những giải thưởng lớn thuộc hệ thống của Tổ chức Stevie Awards chuyên đánh giá và vinh danh các doanh nghiệp về công nghệ và kinh doanh. Giải thưởng chăm sóc khách hàng 2022 có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp quốc tế lớn như công ty IBM, DHL… và nhiều doanh nghiệp viễn thông như Cisco, Bahamas (Bahamas), Vodafone (Thổ Nhĩ Kỳ), Nextiva (Mỹ), KT (Hàn Quốc)…

Hai giải pháp công nghệ AI của VNPT đạt giải vàng quốc tế về bảo mật

Tháng 3/2022, VNPT đã nhận 4 giải thưởng lớn tại cuộc thi bảo mật quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards gồm 2 giải vàng cho Nền tảng nhận diện hình ảnh bằng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (VNPT Smart Vision) và Phần mềm giải pháp hỗ trợ chăm sóc, tư vấn khách hàng (VNPT Smartbot), 2 giải đồng thuộc về Phần mềm bảo vệ nhân hệ điều hành IoT (VNPT IoT Guard) và Dịch vụ Kiểm thử xâm nhập (VNPT Pentest).

Chưa bao giờ vấn đề bảo mật được quan tâm tới nhiều như trong thời đại chuyển đổi số khi mọi thông tin cá nhân đều được số hóa, trở thành nguồn tài nguyên vô giá. Chính bởi vậy, bảo mật luôn được các công ty công nghệ liên tục phát triển.

Điều này đã thúc đẩy VNPT không ngừng nghiên cứu và nâng cấp hệ thống bảo mật của mình. Kết quả này đã được minh chứng khi cùng lúc 2 giải pháp sử dụng nền tảng AI đã đạt giải vàng tại giải thưởng quốc tế Cyber Security Global Excellence Awards.

Cùng với 2 giải vàng, VNPT còn đạt 2 giải đồng cho VNPT IoT Guard và VNPT Pentest đều hỗ trợ đắc lực trong việc bảo mật thông tin.

Được biết, Giải thưởng Cyber Security Global Excellence Awards được tổ chức lần thứ 18, thu hút được các doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc, Ấn Độ, Canada, Nga,... Ban giám khảo gồm 45 chuyên gia quốc tế, lãnh đạo của các tổ chức, công ty hàng đầu về công nghệ, quản trị rủi ro, an ninh mạng như: PwC, Deloitte, Boeing, J. P. Morgan, Apple...

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại