10:57 06/11/2019

VNPT tài trợ chính cho cuộc thi "Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2019"


Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) sẽ là một trong ba nhà tài trợ chính cuộc thi "Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2019".

Đại diện Ban tổ chức cho biết, công tác chuẩn bị cho cuộc thi năm nay đã được khởi động từ cách đây nửa năm, thể hiện dưới nhiều góc độ. Trước hết, về nguồn lực, VNISA và Cục An toàn thông tin đã kêu gọi các đơn vị đồng hành tiếp tục tham gia, trong đó có Tập đoàn VNPT. Ban tổ chức dự kiến sẽ tài trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển, đi lại, ăn ở trong 3 ngày tại Hà Nội cho các đội quốc tế.

Sau vòng thi sơ khảo, Ban tổ chức sẽ có hướng dẫn liên quan đến đề thi và hướng dẫn quy chế thi cho các đội, đặc biệt là các đội quốc tế lần đầu sang Việt Nam thi đấu.Cùng với đó, để chuẩn bị cho vòng thi chung khảo, Ban tổ chức đã xây dựng website bằng tiếng Anh giới thiệu các thông tin liên quan tới vòng thi chung khảo cuộc thi năm nay để các đội quốc tế có thể nắm bắt thông tin. Ngoài ra, các đội quốc tế cũng được giải đáp trực tiếp các thắc mắc qua kênh email.

Đại diện Ban tổ chức trao giải cho 5 đội thi cuộc thi "Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2019"

Theo thể lệ, trong vòng thi chung khảo “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2019” diễn ra vào ngày 29/11/2019 tại Hà Nội, 10 đội sinh viên Việt Nam và các đội đại diện các nước ASEAN sẽ thi theo hình thức tấn công và phòng thủ mạng trực tiếp trong thời gian 8 tiếng liên tục.

Lễ tổng kết và trao thưởng cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2019” sẽ diễn ra trong phiên bế mạc hội thảo quốc tế “Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2019”, vào chiều cùng ngày 29/11/2019 tại Hà Nội.

Được biết, năm 2018, VNPT đã tổ chức thành công cuộc thi VNPT Security Marathon dành cho sinh viên, để thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao. Thông qua cuộc thi, VNPT có thể tìm ra các bạn sinh viên tài năng để trao học bổng, tuyển dụng, thực tập hoặc tham gia vào các dự án của Tập đoàn trong lĩnh vực ATTT.

Năm nay là lần đầu tiên VNPT có cơ hội đóng góp công sức của mình cho cuộc thi Sinh viên với ATTT với quy mô quốc tế. Ngay khi cuộc thi kết thúc, VNPT sẽ triển khai các chương trình như Fresher, cộng tác viên và có trả lương. Các bạn sinh viên với năng lực tốt có thể được chọn để tham gia vào các dự án của Tập đoàn cũng như tham gia trực tiếp vào việc đảm bảo ATTT cho chính phủ điện tử.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại