10:11 17/06/2021

VNPT tham dự và thiết lập 1.800 điểm cầu Hội nghị toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị


Ngày 12/6, Ban Bí thư TƯ Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị khóa XII và triển khai Kết luận số 01 của Bộ Chính trị khóa XIII về tiếp tục thực hiện Chỉ thị 05, cùng với Hội nghị nghiên cứu, học tập chuyên đề toàn khóa về "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh", từ điểm cầu Nhà Quốc hội kết nối tới 67 điểm cầu lớn khắp cả nước.

Đây là sự kiện sinh hoạt chính trị lớn của Đảng do Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì hội nghị. Tham dự tại điểm cầu Nhà Quốc hội còn có Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Thường trực Ban Bí thư Võ Văn Thưởng.

Là đơn chủ lực và nòng cốt trong xây dựng nền tảng công nghệ, cung cấp phục vụ các hội nghị trực tuyến của Đảng và nhà nước, dịp này Tập đoàn VNPT đã thiết lập khoảng 1.800 điểm cầu trên cả nước, tới tận các cơ sở đảng đảm bảo chất lượng cao nhất. Riêng phục vụ cho Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, VNPT đã thiết lập 278 điểm cầu cho hơn 25.100 đại biểu trong tham dự, trong đó có 3 điểm cầu chính tại: Cơ quan Đảng uỷ Khối ở Ba Đình, Hội trường tại VNPT-Net ở Hà Nội và Hội trường VNPT ở TP.HCM và 19 điểm cầu lớn kết nối từ Đảng ủy Khối đến các đảng ủy trực thuộc. Sự chuẩn bị về hạ tầng công nghệ đảm bảo như vậy của Tập đoàn VNPT đã đóng góp hết sức quan trọng cho sự thành công của hội nghị toàn quốc này – trong bối cảnh phòng chống Covid-19 phức tạp vốn không cho phép tập trung đông người.

Trong bài phát biểu của mình, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã nhấn mạnh: Sau hội nghị này, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục được đẩy mạnh, ngày càng đi vào chiều sâu, ngày càng thiết thực và hiệu quả, tích cực góp phần vào việc thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ đất nước, phấn đấu đưa Việt Nam đến giữa thế kỷ XXI sẽ trở thành nước phát triển, có thu nhập cao, thực hiện được tâm nguyện của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đưa Việt Nam sánh vai với các cường quốc năm châu.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại