10:47 23/07/2020

VNPT tiếp tục đồng hành với Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020


Ngày 22/7/2020 tại trụ sở chính của VNPT, 57 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 – một sự kiện uy tín và có tầm ảnh hưởng rất lớn do tạo được sân chơi mới đầy tính sáng tạo, thực sự cuốn hút đối với giới công nghệ thông tin đã được chính thức công bố phát động. Năm nay, Giải thưởng tiếp tục được đồng tổ chức bởi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và báo Dân trí, cùng sự bảo trợ truyền thông của Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media.

Năm 2020, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt tiếp tục mục tiêu tìm kiếm và tôn vinh nhân tài với chủ đề “Sức mạnh chuyển đổi Số”. Chủ đề năm nay bắt nhịp với xu hướng số hóa ngày càng mạnh mẽ và mong muốn thu hút được nhiều sản phẩm, các giải pháp công nghệ thông tin giúp sức vào quá trình Chuyển đổi số quốc gia của Chính phủ.

Đồng hành với Giải thưởng Nhân tài đất Việt trong suốt chặng đường 15 năm qua, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - đơn vị đồng tổ chức và cũng là nhà tài trợ chính của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn tỏ rõ vai trò đi đầu của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Ông Huỳnh Quang Liêm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media phát biểu tại buổi họp báo

Phát biểu tại buổi Họp báo, ông Huỳnh Quang Liêm – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VNPT, Chủ tịch Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media nhấn mạnh: “Tự hào với sứ mệnh tìm kiếm và đồng hành cùng những Nhân tài Đất Việt, với tiềm lực và tài nguyên sẵn có, VNPT mong muốn tìm kiếm và hỗ trợ ngày càng nhiều nhân tài công nghệ thông tin cho đất nước, thu hút ngày càng nhiều nhân tài đồng hành cùng VNPT trong quá trình Chuyển đổi số quốc gia”.

Ông Huỳnh Quang Liêm cho rằng, hành trình tìm kiếm nhân tài là một hành trình không ít gian nan nhưng cũng vô cùng tự hào và sẽ là hành trình bất tận để khẳng định tầm cao trí tuệ Việt Nam. Tập đoàn VNPT tin tưởng và kỳ vọng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt sẽ luôn là đỉnh cao của niềm tự hào, tự tôn về trí tuệ Việt Nam.

Ông Phạm Huy Hoàn - Trưởng Ban tổ chức Giải thưởng chia sẻ: “Mười lăm năm qua, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt đã tìm kiếm, phát hiện, tôn vinh hàng trăm nhân tài ở các lĩnh vực Khoa học Công nghệ, Công nghệ Thông tin, Y Dược, Môi trường và cả những nhà khoa học “chân đất” tự học thành tài. Giải thưởng đặc biệt được lãnh đạo Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm. Rất nhiều tác giả, nhóm tác giả bước ra từ Giải thưởng đã thành công, tạo được những sản phẩm, công trình có giá trị cao cho xã hội”.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên tham dự buổi Họp báo, ông Nguyễn Văn Tấn – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Truyền thông VNPT-Media nói rằng: VNPT là đơn vị đồng tổ chức và cũng là nhà tài trợ chính của Giải thưởng Nhân tài Đất Việt. Trong suốt hành trình đó, bên cạnh việc trao tặng toàn bộ giải thưởng cho các tác giả lĩnh vực CNTT, VNPT cũng đã hỗ trợ cho các nhóm tác giả phát triển sản phẩm, đồng thời đã góp sức đưa hàng chục sản phẩm, công trình đoạt giải, ứng dụng vào thực tế sản xuất tại VNPT cũng như tại các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp, trường học, tổ chức chính trị xã hội… Không chỉ tạo sân chơi, VNPT còn cam kết sẽ chia sẻ nguồn lực để hỗ trợ, hợp tác và đồng hành với cộng đồng khởi nghiệp và các nhà phát triển.

Năm nay, Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 trong lĩnh vực Công nghệ thông tin có 2 hệ thống sản phẩm chính bao gồm:

Sản phẩm CNTT Thành công: là hệ thống dự thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả đã có sản phẩm CNTT đã có thành công nhất định trên thị trường từ 1-3 năm, có các kết quả và nhận được những đánh giá, ghi nhận của xã hội.

Sản phẩm CNTT Khởi nghiệp và Chuyển đổi Số triển vọng: là hệ thống dự thi dành cho các tác giả, nhóm tác giả, các doanh nghiệp trẻ có các sản phẩm khởi nghiệp có tính sáng tạo, đột phá và các sản phẩm góp phần thiết thực vào việc hiện thực hóa mục tiêu Chuyển đổi Số quốc gia.

Đặc biệt, Giải thưởng năm 2020 sẽ dành sự chú ý đối với những sản phẩm đã giúp cho các doanh nghiệp ứng dụng CNTT để đổi mới phương thức quản lí, kinh doanh, chăm sóc khách hàng, vượt qua những khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Ngoài ra, Nhân tài Đất Việt 2020 cũng sẽ có các giải thưởng về: Khoa học Công nghệ, Giải thưởng Y dược, Giải thưởng Môi trường, Giải thưởng Khuyến tài.

Lễ trao Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2020 dự kiến sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 12/2020 và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại