10:13 01/06/2020

VNPT triển khai giải pháp phục vụ họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV


VNPT vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị thuộc Văn phòng Quốc hội triển khai các giải pháp phục vụ họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV.

Với kinh nghiệm và uy tín nhiều năm liền phục vụ các sự kiện quan trọng của Quốc gia, Tập đoàn VNPT tiếp tục được tin tưởng giao nhiệm vụ phối hợp với các đơn vị thuộc Văn phòng quốc hội triển khai họp trực tuyến kỳ họp thứ 9 Quốc hội khóa XIV từ ngày 20/5 đến hết 29/5/2020.

Quy mô Truyền hình hội nghị lần này kết nối điểm cầu chính tại Hội trường Ba Đình đến Đoàn ĐBQH 63 tỉnh thành trên cả nước trong thời gian 10 ngày. Cùng với giải pháp Hội nghị truyền hình, VNPT còn thiếp lập và triển khai thành công mạng Wan nội bộ có bảo mật cho hệ thống Wi-Fi truy cập phần mềm đăng ký phát biểu, biểu quyết và phân phối tài liệu tại Hội trường và 63 đoàn đại biểu tại các Tỉnh/Thành phố. Và hệ thống MyTV phục vụ truyền hình trực tiếp từ hội trường Ba Đình kết nối sang Trung tâm báo chí Trung tâm báo chí tại 22 Hùng Vương, Ba Đình.

Sau 10 ngày họp, kỳ họp Quốc hội đầu tiên tổ chức bằng hình thức Hội nghị truyền hình trực tuyến đã diễn ra thành công tốt đẹp. Dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Lãnh đạo Tập đoàn, sự nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ chuyên gia kỹ thuật, kinh doanh, các phương án kỹ thuật đã nhanh chóng triển khai, vận hành hệ thống cầu truyền hình, các giải pháp đảm bảo cơ sở hạ tầng viễn thông - CNTT tốt nhất phục vụ Quốc hội. Ngay sau khi kết thúc kỳ họp, các đơn vị thuộc tập đoàn VNPT trực tiếp tham gia đã nhận được sự đánh giá và ghi nhận tích cực từ phía lãnh đạo Quốc hội, văn phòng Quốc hội cũng như các đoàn đại biểu Quốc hội tại các tỉnh/thành.

Từ khóa: khuyến mại vinaphone Khuyến mại 20% Thuê bao trả trước Thuê bao trả sau Khuyến mại